Thể thao

Cô gái say rượu ngủ công viên là chị gái thân thiết của Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ thân thiết với Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, cô gái say rượu ngủ công viên Phương Thảo còn quen biết với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Văn Thanh...

Cô gái say rượu ngủ công viên - Lê Phương Thảo đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo Saostar tìm hiểu, cô là vợ cũ của cựu sao ĐT Việt Nam - Bùi Văn Long. Vì thế, hot girl này có mối quan hệ thân thiết với dàn sao ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng,…

Phương Thảo đón sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng cùng cặp đôi Văn Toàn - Trang Nhung và Văn Thanh - Phùng Bảo Trân tại TP.HCM.

Bức ảnh được chụp sau khi Văn Thanh vừa về nước sau 6 tháng điều trị chấn thương bên Hàn. 

Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng tạo dáng nhí nhố chụp hình cùng Lê Phương Thảo, cô gái say ngủ công viên đang gây sốt.

Trong dàn sao ĐT Việt Nam mà người đẹp này quen, Văn Toàn là cầu thủ thân với cô nàng nhất. Cả hai thường xuyên tương tác, bình luận qua lại trên mạng xã hội.

Khi Công Vinh giải nghệ, Phương Thảo vẫn thường xuyên tới chơi nhà của cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Phương Thảo có mối quan hệ thân thiết với Công Vinh trong nhiều năm qua.

Sau Văn Toàn, Văn Thanh là cầu thủ mà cô thân thiết thứ hai. Vì lớn tuổi hơn nên các cầu thủ Việt Nam thường gọi Phương Thảo là “chị yêu”, chị thân thiết.

Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại đẹp trai rạng ngời, làm người mẫu ảnh cùng cô gái say ngủ công viên - Phương Thảo.

Vì chồng cũ từng thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam nên không khó hiểu khi hot girl Lê Phương Thảo thân quen với nhiều cầu thủ Việt Nam.

Clip Cô gái say rượu ngủ công viên - Lê Phương Thảo gây sốt mạng xã hội trong mấy ngày qua:

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

tag-icon
Tin mới nhất