Thể thao

Công Phượng bị đòi giã từ tuyển Việt Nam: Đừng nghiệt ngã như thế!

Minh Thư
Chia sẻ

Sau thất bại tại 11m trong hiệp đá luân lưu tại King'Cup 2019. Cộng đồng mạng thay nhau réo tên Công Phượng và đòi anh phải giải nghệ vì đá hỏng pen

Công Phượng trở thành tâm điểm chỉ trích vì đá hỏng phạt đền trong trận chung kết King;s Cup. Nhiều ý kiến chê bai cầu thủ người xứ Nghệ theo cách đầy nghiệt ngã.

Công Phượng bị trách móc sau trận chung kết King'Cup 2019.

Nhiều CĐV buông lời thiếu tích cực dành cho Công Phượng: ” Giờ mới biết vì sao Công Phượng bị đuổi về”.

“Đá pen còn hỏng mà đòi sang Pháp, thôi ở nhà cho lành kèo, qua đó nó cho nhặt bóng”.

“Hãy loại tội đồ Công Phượng ra tuyển Việt Nam”.

“Đã loại Quang Hải còn sao cho Công Phượng đá chi trời”.

Đó thực sự là sự vô lý rất lớn khi đá phạt đền thì tính may rủi rất cao. Nhiều người chỉ nhìn vào quả phạt đền hỏng mà quên mất nỗ lực trong suốt 90 phút của Công Phượng.

HLV Curacao đã ngợi khen Công Phượng là cầu thủ giỏi, có đẳng cấp cao. Công Phượng đã gây nhiều khó khăn cho Curacao.

Một số người có cái nhìn tích cực thì động viên Công Phượng đừng buồn. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi rất hay, Công Phượng đã rất nỗ lực, còn thắng thua là chuyện thường tình trong bóng đá.

Với bóng đá Việt Nam, chức vô địch King's Cup thực sự không thể ý nghĩa bằng chiến thắng trước Thái Lan, hay sự tiến bộ của các cầu thủ. Đó là những giá trị tích cực sau một giải đấu giao hữu. Thế nên, đừng lấy thành bại để chỉ trích Công Phượng, vì tiền đạo này chơi rất tốt và đầy nỗ lực.

Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ về nước. Thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận được sự ngợi khen sau màn trình diễn ở King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất