Thể thao

Công Phượng chưa sang Hàn Quốc để ký hợp đồng với Incheon

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể sang Hàn Quốc để ký hợp đồng với CLB CLB Incheon.

Đến trưa hôm nay (12/2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn còn ở Việt Nam vì chưa thể sang Hàn Quốc. Trao đổi với Saostar, giám đốc điều hành CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh xác nhận điều này là chính xác.

“Hiện tại, Công Phượng vẫn đang chờ visa để sang Hàn Quốc. Mọi thứ vẫn đang chờ đợi. Tôi nghĩ khoảng 1-2 ngày tới mới hoàn tất thủ tục để Công Phượng đi Hàn Quốc”, ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Theo đó, Công Phương chưa đặt bút ký hợp đồng với CLB Incheon. Thời điểm ký hợp đồng chỉ xảy ra khi Công Phượng có thể sang Hàn Quốc. Đây cũng là lý do danh sách sơ bộ của CLB Incheon trong mùa bóng 2019 chưa có tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Dự kiến, Công Phượng sẽ ra mắt CLB Incheon vào ngày 14/2. HLV Park Hang Seo đang được mời tham dự lễ ký hợp đồng của Công Phượng và CLB Incheon. Khả năng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ nhận lời mời của CLB Incheon để đến dự buổi ký hợp của Công Phượng.

Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể sang Hàn Quốc.

Hợp đồng của Công Phượng và CLB Incheon có thời hạn 1 năm. Bầu Đức quyết định cho CLB Incheon mượn Công Phượng vì tính toán kỹ lưỡng về cơ hội để tiền đạo người xứ Nghệ có thể phát triển tài năng so với các lời mời khác.

Sau khi để Công Phượng đi Hàn Quốc, bầu Đức tiếp tục cho Xuân Trường sang Thái Lan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, tổng giá trị lên hơn 7 tỷ đồng (bao gồm phí mượn 150 nghìn USD, lương 120 nghìn USD/năm và có khoản khác, trong đó có việc cấp nhà, ô tô cho Xuân Trường).

Với việc Công Phượng và Xuân Trường đi nước ngoài thi đấu, CLB HAGL quyết định trao băng đội trưởng cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở mùa bóng năm 2019.

Bầu Đức tin tưởng các cầu thủ khác của HAGL sẽ chơi tốt ở V.League, ít nhất là HAGL không hề lo chuyện phải đua trụ hạng khi chất lượng cầu thủ khá đồng đều. Đây còn là cơ hội để nhiều cầu thủ khác của HAGL khẳng định tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất