Thể thao

Công Phượng khóc nức nở, nói lời cay đắng sau khi đá 'sút bay' chức vô địch

Minh Thư
Chia sẻ

Không giành được chức vô địch tại King'Cup, Công Phượng tỏ ra buồn bã và chia sẻ với truyền thông nước ngoài về trận đấu. Công Phượng cũng tự nhủ mình phải nổ lực nhiều hơn nữa để được vào đội hình của vòng loại Word Cup 2022 sắp tới.

Sau 90 phút thi đấu đầy kịch tính. Việt Nam và Curacao hòa nhau với tỉ số 1-1. Buộc phải đá luân lưu để tìm ra nhà vô địch trong đêm nay. Bất ngờ, HLV Park chọn Công Phượng là người đá pen cho quả thứ hai. Nhưng không may mắn, khi quả banh có lẽ đi quá cao so với cầu môn. Được biết, tại cú sút đó của Công Phượng ông Park đã quay mặt đi và không dám nhìn kết quả.

5 người được lựa chọn của Việt Nam lần lượt là Anh Đức, Công Phượng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Văn Hậu. Trong đó, chỉ riêng Công Phượng là người không thành công ở loạt sút thứ hai.

Cú đá của Công Phượng đi căng nhưng lại không chính xác và cao hơn cầu môn rất nhiều. Bên cạnh đó, thủ môn Văn Lâm cũng không thể làm gì hơn trước những cú đá quá tốt của Curacao khiến cho Việt Nam buộc phải chấp nhận thất bại trên chấm 11m.

Sau khi thực hiện cú đá quá tệ, Công Phượng đã không cầm nổi nước mắt. Anh đã bật khóc trong vòng tay an ủi của các đồng đội.

Công Phượng chỉ biết cúi mặt khi trả lời phỏng vấn.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng thực hiện không thành công những quả phạt đền nhưng điều đáng tiếc là cú đá hỏng ăn của anh khiến cho Việt nam để vuột mất danh hiệu đầy đáng tiếc.

Khi được hỏi về trận chung kết hôm nay, Công Phượng chia sẻ: “Hôm nay là chung kết , nhưng chỉ là một giải giao hữu thôi. Bản thân tôi và đồng đội cũng học được rất nhiều thức từ đội bạn”.

Anh thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào camera của truyền thông nước ngoài.

“Bản thân em phải nổ lực nhiều hơn nữa vì thời gian vừa rồi em không được thi đấu nhiều. Nên bây giờ em phải cố gắng hết sức để có được một suất vào đội hình của đội tuyển”, Công Phượng nói về vòng loại Word Cup sắp tới.

Thua tại chung kết, ĐT Việt Nam chỉ nhận ngôi Á quân tại King’s Cup 2019. Mặc dù vậy, kết quả này giúp cho ĐT Việt Nam chính thức lọt vào Top 16 đội mạnh nhất châu Á trên BXH FIFA và trở nên thuận lợi trong hành trình tại Vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất