Thể thao

Công Phượng 'tặng' gần 500 triệu để xây đường ở quê nhà

Quyết Thắng
Chia sẻ

Chân sút HAGL đã được ngợi khen rất nhiều khi "tặng" 300 tấn xi măng tại quê nhà vào ngày 12/2.

Hôm qua, Công Phượng đã có mặt tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An để làm từ thiện. Một câu chuyện hết sức ý nghĩa của Công Phượng trước ngày đi Hàn Quốc thi đấu.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tặng 300 tấn xi măng (trị giá gần 500 triệu đồng) để hỗ trợ chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng con đường nông thôn mới ở địa phương.

Với việc ủng hộ quê nhà xây con đường, Công Phượng trở thành niềm tự hào của người dân ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Công Phượng luôn có khát vọng thi đấu tốt, kiếm được nhiều tiền để làm từ thiện, làm việc có ý nghĩa cho quê. Thế nên, chuyện chung tay xây con đường cho quê nhà thì Công Phượng lập tức ủng hộ, kèm theo sự chung tay của các đơn vị.

Công Phượng tặng 100 tấn xi măng trong số 300 tấn đến trao tặng ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Tiền đạo xứ Nghệ sau khi làm hành động đầy ý nghĩa đã trở lại TP.HCM nhằm chuẩn bị sang Hàn Quốc ra mắt CLB Incheon United. Công Phượng được CLB HAGL cho Incheon United mượn với thời hạn 1 năm.

Đáng nói, Công Phượng nhận được rất nhiều đề nghị từ các đội bóng ở Thái Lan, Hàn Quốc, Tây Ban Nha nhưng cuối cùng chọn Incheon United. Bầu Đức nhận định đây là môi trường phù hợp với trình độ của Công Phương nên chấp nhận cho Incheon United mượn.

Đây là lần thứ hai Công Phượng xuất ngoại. Lần đầu tiên là sang Nhật Bản vào năm 2016. Công Phương còn trẻ nên chưa thể hiện được nhiều. Nhưng chuyến đi Hàn Quốc đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ giới chuyên môn lẫn truyền thông trong nước lẫn Hàn Quốc.

Dự kiến, Công Phượng sẽ ra mắt CLB Incheon United vào ngày mai và khoác áo số 23.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất