Thể thao

Đặng Văn Lâm chia tay 'bản sao Ngọc Trinh' sau 1 tháng ở Thái Lan

Đông Tà
Chia sẻ

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã phải nói lời tạm chia tay "bản sao Ngọc Trinh" sau 1 tháng bên nhau ở Thái Lan.

Theo thông tin của Saostar, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã tạm chia tay người yêu để trở lại Việt Nam sau một thời gian khá dài sang Thái Lan.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã bất ngờ trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng đưa người yêu sang Thái Lan. Được biết, Yến Xuân cũng về nước thay vì lựa chọn ở lại Thái Lan để tiếp tục chăm sóc cho bạn trai.

Trong ngày về nước, Đặng Văn Lâm gặp sự cố máy bay vì thời tiết xấu. Rất may, không có chuyện gì xảy ra với thủ thành tuyển Việt Nam.

Chuyện tình yêu của Văn Lâm và Yến Xuân dù chưa có một lời chính thức công khai nhưng cả hai tay trong tay nhau là điều được nhiều người hâm mộ chứng kiến.

Văn Lâm và Yến Xuân yêu hơn hơn 1 năm, sau khi thủ môn Việt Nam chia tay bạn gái Thương Võ. Văn Lâm sớm “đá cặp” với Yến Xuân, cô gái được ví như “bản sao Ngọc Trinh” với ngoại hình quyến rũ và vô cùng nóng bỏng.

Yến Xuân trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng ở Thái Lan.

Một trong những điều thú vị là Yến Xuân không ngại không gian hay thời gian để có thể ở bên cạnh Văn Lâm. Từ AFF Cup 2018 đến nay, Yến Xuân liên tục xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ cho bạn trai.

Nhiều fan hâm mộ hóm hỉnh bình luận là Văn Lâm bắt đầu chơi lên đồng kể từ ngày yêu Yến Xuân. Dường như “liều thuốc trái tim” từ cô gái xinh đẹp người Sài Gòn đã giúp cho Văn Lâm chơi thăng hoa và liên tục ghi dấu ấn ở tuyển Việt Nam.

Thế nên, Văn Lâm tỏ ra rất hạnh phúc cũng như sớm đưa bạn gái về ra mắt một số người thân trong gia đình. Đây được xem là tín hiệu cho thấy cả hai người đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Yến Xuân là cô gái xinh đẹp và nóng bỏng.

Trong khi đó, Yến Xuân đã có ít nhất 2 lần sang Thái Lan để chăm lo cho Lâm “tây”. Yến Xuân tự tay nấu các món ăn để lo cho Văn Lâm, với mong muốn thủ môn này có thể hòa nhập tốt ở cuộc sống nơi xứ người.

Nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi một cái kết đẹp cho Đặng Văn Lâm và Yến Xuân, là cả hai sớm mơ về ngôi nhà hạnh phúc và những đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất