Thể thao

Hành động đẹp của Messi khiến CĐV Liverpool cũng ấm lòng

Thái Việt
Chia sẻ

Lionel Messi toả sáng rực rỡ để giúp Barca đại thắng Liverpool 3 - 0 trên sân nhà. Không chỉ để lại dấu ấn bằng những bàn thắng, siêu sao Argentina còn thể hiện những hành động khiến cả những fan Liverpool cũng phải khâm phục.

Trong trận gặp Liverpool, Messi đã khiến cả thế giới thán phục với màn thể hiện chói sáng của mình. Không những thế, sau khi ghi bàn thắng thứ 2, M10 còn thể hiện nhân cách tuyệt vời bằng hành động kêu gọi các Cules hãy thôi la ó cầu thủ Liverpool.

Hành động này đã góp phần tô thêm màu cho bức tranh tuyệt đẹp mà Messi vẽ nên trong trận gặp Liverpool. Không chỉ tài năng trong từng đường bóng, Messi còn thuyết phục NHM bằng nhân cách tuyệt vời của mình.

Sau trận bán kết lượt đi, cả thế giới đã phải thán phục Messi. Ngôi sao người Argentina khiến hàng thủ được đánh giá cao của Liverpool trở nên yếu đuối, đặc biệt là Virgil van Dijk. Hai bàn thắng vào lưới hàng thủ chắc chắn nhất giải ngoại hạngđã thể hiện những phẩm chất tốt nhất của “Siêu nhân” Messi.

Một bàn từ tình huống chọn vị trí và chớp thời cơ đẳng cấp, bàn còn lại là siêu phẩm đá Phạt mang đậm phong cách siêu sao Argentina.

Màn thể hiện đẳng cấp của Messi trong trận gặp Liverpool.

Messi không đá ở Premier League, nhưng có đến 6 bàn vào lưới các đội thuộc nhóm Big Six giải ngoại hạng. “La Pulga” hiện có 26 lần làm tung lưới các đại diện xứ sương mù.

Những điều kỳ diệu từ đôi chân Lionel Messi chưa dừng lại, và hãy tận hưởng những cảm xúc mà anh mang lại cho bóng đá thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất