Thể thao

Trước truyền thông Thái, HLV Park nói: 'Việt Nam không sợ Hàn Quốc, huống chi là Thái Lan'

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam chẳng có lý do gì e ngại Thái Lan ở King's Cup 2019.

Chiều nay, tuyển Việt Nam đã họp báo tại King's Cup 2019 với sự tham gia của HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải. Ông Park đã tái khẳng định trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên Thái Lan rằng: Việt Nam chẳng có gì sợ đội chủ nhà.

Trước câu hỏi: Sau giải U23 châu Á 2020, ông đã nói bóng đá Việt không còn sợ Thái Lan nữa. Giờ ông còn tự tin?

HLV Park Hang Seo đáp trả một cách hùng hồn rằng: “Tôi muốn hỏi ngược lại, chúng ta không đánh giá thấp tuyển Thái Lan nhưng tại sao phải sợ họ?

Đối với chúng tôi, dù đối thủ nào cũng không sợ. Tôi luôn dặn các cầu thủ phải giữ lối chơi của mình, không quan tâm đối thủ là ai. Kể cả khi gặp những đội mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản, chúng tôi cũng không sợ.

HLV Park Hang Seo tuyên bố Việt Nam chẳng sợ Thái Lan ở King's Cup 2019.

Đối với tuyển Thái Lan, chúng ta biết họ là đội mạnh. Nhưng chúng tôi cũng đã rất nỗ lực để vô địch giải AFF Cup năm ngoái. Tôi vẫn luôn dặn các cầu thủ, ngày mai chúng ta không biết kết quả như thế nào. Có thể thắng, thua nhưng ta phải học được điều gì đó”.

Theo đó, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh Việt Nam sẽ chơi trước Thái Lan với tư cách nhà vô địch AFF Cup 2018. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Ngày mai chúng ta gặp tuyển Thái Lan. Họ là đội nằm tốp đầu Đông Nam Á. Việc được thi đấu với họ cũng là cơ hội rất tốt cho tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần và niềm tự hào của nhà vô địch AFF Cup”.

Khó khăn lớn nhất của tuyển Việt Nam theo HLV Park Hang Seo là hành trình di chuyển dài, lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, Việt Nam rất vui khi được Thái Lan mời dự King's Cup 2019.

HLV Park nói thêm: “Ở đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam có 5 cầu thủ lần đầu được triệu tập kể từ khi tôi làm HLV trưởng. Chúng tôi mới tập được 2 buổi. Về chiến thuật, các cầu thủ mới chưa làm quen hoàn toàn. Nhưng quan trọng là tinh thần đoàn kết, tất cả các cầu thủ đều hòa đồng”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo khẳng định tiền vệ nGUYỄN Tuấn Anh có 80% cơ hội sẽ đá trước tuyển Thái Lan.

Vào ngày mai, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở King's Cup 2019. Đây là trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất