Thể thao

Hôm nay Công Phượng trải qua hai chuyến bay để đến Bỉ

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ để gia nhập CLB Sint-Truidense.

Sáng nay (12/7), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị sang Bỉ thi đấu. Tiền đạo người xứ Nghệ trải qua hai chuyến bay để đến Bỉ. Đầu tiên, Công Phượng bay sang Pháp, sau đó qua Bỉ.

Theo thông tin của Saostar, Công Phượng sẽ đi cùng người đại diện đến từ Hàn Quốc. Đây là người sẽ giúp Công Phượng hoàn tất mọi thủ tục ở Bỉ.

Công Phượng sang Bỉ sẽ tiến hành kiểm tra y tế để chính thức gia nhập CLB Sint-Truidense. Buổi kiểm tra y tế của Công Phượng dự kiến diễn ra vào ngày mai chứ không phải chờ đến ngày 15/7 như báo chí Bỉ đăng tải.

Công Phượng chính thức đi Bỉ để kiểm tra y tế, khâu cuối cùng để gia nhập CLB Sint-Truidense.

Trước đó, báo chí Bỉ đăng tải Công Phượng phải chờ đến ngày 15/7 để kiểm tra y tế cùng tiền đạo tuyển Nhật Yuma Suzuki. Đây là tiền đạo sắp hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng của Công Phượng.

Tuy nhiên, nguồn tin của Saostar tiết lộ Công Phượng kiểm tra y tế sớm hơn dự kiến của báo chí Bỉ. Đây là lý do Công Phượng chính thức lên đường sang Bỉ vào sáng nay.

Trước thời điểm xuất ngoại, Công Phượng đã nói: “Xin cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt…”.

Trước đó, Công Phượng bày tỏ khát vọng: “Tôi muốn trở lại nơi mà mình từng thất bại ngoài chuyên môn để được cống hiến, để khẳng định rằng tôi có đủ khả năng để đá J-League. Được vậy là để đền đáp cho tình cảm của người hâm mộ Nhật Bản và VN đang sinh sống ở đó đã luôn ưu ái, chăm chút cho tôi.

Ước mơ bất thành, nhưng chuyển sang chơi bóng ở Giải hạng nhất Bỉ cũng là cơ hội quý giá để tôi làm lại chính mình. Tôi nhận biết đâu là điều mà mình còn thiếu, còn yếu để tự chấn chỉnh hòng được ra sân thi đấu nhiều hơn cho CLB mới, vươn tới sự thành công ở Giải hạng nhất Bỉ.

Tôi muốn đứng dậy từ thất bại để đền đáp công lao bầu Đức đã chăm sóc cho tôi hơn chục năm qua, đền đáp lại sự tin yêu và thường xuyên động viên tôi từ gia đình cho đến người hâm mộ bóng đá trên cả nước.

Chưa đặt chân đến Bỉ, nhưng tôi thật vui và tự hào trước lời chào đón của bà Thị trưởng thành phố nơi CLB đóng quân cùng HLV trưởng CLB Sint-Truidense gởi qua video clip. Hi vọng tôi sẽ có được những tháng ngày hạnh phúc và thành công với màu áo mới…”.

Mọi thứ diễn ra đúng dự kiến thì Công Phượng sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Sint-Truidense.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất