Thể thao

Hôm nay, Phan Văn Đức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Nhật Linh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hôm nay 21/12, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ làm lễ đính hôn với hot girl xứ Nghệ Nhật Linh sau 1 năm yêu nhau.

Sau gần 4 tháng công khai mối quan hệ, sáng hôm nay 21/12, tiền vệ Phan Văn Đức và bạn gái xinh đẹp Nhật Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An. Điều này được em gái của Nhật Linh tiết lộ trên story instagram vào tối ngày 20/12.

Qua những hình ảnh ít ỏi được vợ sắp cưới của Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, bối cảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi được thiết kế bắt mắt với màu trắng đỏ làm chủ đạo và trang hoàng thêm nhiều hoa hồng. Tất cả tạo nên không gian cực kỳ lãng mạn.

Không gian lễ đính hôn của Văn Đức và bạn gái Nhật Linh. (Ảnh của SLNA - Yên Thành FC)

Trước đó, vợ sắp cưới Văn Đức - Nhật Linh liên tục chia sẻ những bức ảnh cưới xinh lung linh. Tuy nhiên, cô nàng xứ Nghệ khéo léo giấu mặt chú rể. Nhật Linh chỉ lựa chọn những bức ảnh phía sau lưng hoặc e ấp che đi gương mặt chồng sắp cưới.

Ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của Văn Đức cũng đăng tải bức ảnh cưới của anh và Nhật Linh với những tâm sự gửi đến người hâm mộ.

“Mọi thứ sẽ khép lại… Một hành trình mới, một con đường mới. Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới. Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng. Cảm ơn mọi người”, Văn Đức chia sẻ.

Hôm nay, Phan Văn Đức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Nhật Linh. (Ảnh IGNV)

Dù bạn gái vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh, thông tin về đám cưới trên mạng xã hội thì đây là lần đầu tiên Văn Đức công khai nói vê chuyện cưới xin với fan. Trò cưng Park Hang Seo hi vọng rằng dù anh không còn độc thân, mong fan vẫn ủng hộ sự thể hiện của anh trên sân cỏ.

Trong khi đó, vợ sắp cưới Văn Đức cũng đăng dòng trạng thái đầy mùi mẫn: “Anh có biết ngày đẹp nhất là ngày gì không?… Đó chính là ngày mình có nhau, nắm tay nhau cùng nhau vượt qua hết tất cả”.

Theo những gì Saostar đưa tin trước đó, nếu không có gì thay đổi, Văn Đức và Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Canh Tý.

Văn Đức và Nhật Linh yêu nhau hồi đầu năm 2019 sau khi tiền vệ tuyển Việt Nam đường ai nấy đi với Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ. Tuy vậy, đến cuối tháng 8 cặp đôi trai tài gái sắc mới công khai mối quan hệ trên trang cá nhân.

Ngắm nhìn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Văn Đức và bạn gái Nhật Linh

(Ảnh của SLNA - Yên Thành FC)

Bức ảnh hiếm hoi nhìn rõ khuôn mặt của chú rễ Văn Đức. (Ảnh SLNA - Yên Thành FC)

(Ảnh của SLNA - Yên Thành FC)

Bạn gái Văn Đức hóa “công chúa”, xứng đôi bên Văn Đức. (Ảnh của IGNV)

Cận cảnh khuôn mặt xinh đẹp của Nhật Linh. (Ảnh IGNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất