Thể thao

Hot girl Hà Trang đăng ảnh mặc áo đôi, tình tứ với Hà Đức Chinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hot girl Mai Hà Trang lần đầu đăng tải hình ảnh mặc áo đôi và tình tứ bên người yêu của mình - Hà Đức Chinh khiến các fan có những phản ứng trái chiều.

Cách đây hơn 1 tháng, Hà Đức Chinh chính thức đưa mối quan hệ mập mờ ra ánh sáng khi đăng ảnh đi chơi với nữ sinh xinh đẹp Mai Hà Trang.

Ngay sau đó,  muôn vàn ý kiến trái chiều xung quanh việc một cầu thủ thường xuyên bị chỉ trích về mặt phong độ như Chinh “đen” lại dám công khai bạn gái trước dư luận. Còn Mai Hà Trang nhận cơn mưa gạch đá của cư dân mạng khi cho rằng cô lợi dụng mối quan hệ để tăng lượt follow và quảng cáo?!

Làn sóng chỉ trích chưa lắng xuống được bao lâu thì mới đây Mai Hà Trang tiếp tục đăng tải trên instagram một bức ảnh mặc đồ đôi với một chàng trai cùng dòng chú thích: “Black and Bạch”.

Dù cô nàng cố tình chụp một phần khuôn mặt của nam chính thế nhưng ai cũng biết “người ấy là ai”.

Mặc khác, dòng caption “Black and Bạch” của Mai Hà Trang cũng được cho là “manh mối” giúp các fan đoán được người đang lấp ló là ai, bởi từ “Black” là biệt danh của Chinh “đen”.

Bức ảnh mặc áo đôi đen - trắng được bạn gái Hà Đức Chinh đăng tải trên instagram.

Đây là lần đầu tiên 9X Bắc Giang đăng tải hình ảnh chụp chung với Đức Chinh một cách rõ ràng như vậy.

Bức ảnh ngay lập tức đón nhận những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhiều fan của tiền đạo Hà Đức Chinh đã bình luận với giọng điệu chỉ trích khi cho rằng Hà Trang khiến Hà Đức Chinh phải gặp “vận xui”?!

“Đăng status có chữ Black làm gì để Đức Chinh thi đấu tệ hại trong trận Hà Nội thế kia” - Tài khoản instagram có tên M.T bức xúc.

“Cứ lúc Chinh bị chỉ trích thì em này lại làm trò… - Một tài khoản khác hưởng ứng lời chỉ trích dành cho hot girl Bắc Giang.

Sự đen đủi mà những cư dân mạng này nhắc tới chính là việc thời gian gần đây, kể từ khi danh tính bạn gái Hà Đức Chinh xuất hiện thì cũng là lúc phong độ thi đấu của chàng tiền đạo đến từ CLB SHB Đà Nẵng không được ổn định.

Chân sút của U23 Việt Nam dấu hiệu sa sút, chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Tại V.League 2019, Đức Chinh mới đóng góp 1 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng sau 10 vòng đấu.

Mới đây, sau trận đấu với Hà Nội, HLV Lê Huỳnh Đức còn chê phũ phàng Đức Chinh rằng: “Tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi phải động viên Đức Chinh đứng vào sân cho đủ người bởi tôi không còn tiền đạo nào khác. Nếu có tôi đã cho cậu ấy nghỉ để chữa chấn thương”.

Bạn gái Mai Hà Trang có phải là nguyên nhân khiến Hà Đức Chinh tuột phong độ?

Tại vòng loại U23 châu Á, Đức Chinh ghi hai bàn, góp công giúp Việt Nam đứng đầu bảng và giành vé dự vòng chung kết tại Thái Lan năm 2020. Tuy nhiên, trở về CLB tiền đạo sinh năm 1997 trải qua bảy trận liên tiếp không ghi bàn.

Trong thời điểm “dầu sôi lửa bỏng”, việc Mai Hà Trang đăng ảnh chụp chung với Chinh Đen đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó chịu và cho rằng cô chỉ đang “ăn theo”, tranh thủ sự nổi tiếng từ người yêu.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh 9x - Mai Hà Trang.

Bên cạnh những từ ngữ chỉ trích, không ít fan cho rằng hot girl xinh đẹp này đang một mình chống chọi với cả thế giới với thông điệp muốn an ủi và động viên tinh thần của Đức Chinh.

“Đáng yêu ghê. Hãy luôn bên Chinh thật vui vẻ và hạnh phúc, mặc kệ người đời sân si mệt mỏi nhé”.

“Đá hay đá dở, bị thương hay những chuyện không may xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Chị Trang đã âm thầm cỡ đó, có khoe mẽ hay gì đâu. Tâm lý con gái mà, có người yêu thì muốn khoe cho cả thế giới biết ấy chứ. Tôi thấy chị ấy làm vậy là tinh tế và biết điều lắm rồi đấy”.

Chuyện tình giữa Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã xuất hiện suốt một năm trên báo chí và cộng đồng mạng, nhưng cặp đôi vẫn chưa chính thức công khai người yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất