Thể thao

Mạc Hồng Quân sắp trở lại ĐTVN: Nam thần đẹp trai 'vạn người mê'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cận cảnh vẻ điển trai soái ca của cầu thủ Việt Kiều - Mạc Hồng Quân được thầy Park có thể gọi lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

Từng là quân bài quan trọng dưới thời HLV Toshiya Miura nhưng kể từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền, Mạc Hồng Quân vẫn chưa có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết tiền đạo đang khoác áo Than Quảng Ninh sẽ có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển tham dự King's Cup 2019.

Nếu HLV Park Hang Seo chốt sổ, Mạc Hồng Quân trở thành cái tên “gây sốc” trong đợt tập trung lần này của tuyển Việt Nam. Chân sút Việt kiều được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao sau màn trình diễn ấn tượng ở V-League 2019.

Hiện tại, sau 10 vòng đấu, Mạc Hồng Quân ghi được 3 bàn thắng cho Than Quảng Ninh. Không chỉ ghi bàn, chân sút người Hải Dương còn nhiều lần kiến tạo, đặc biệt là chứng tỏ sức dẻo dai, phong độ ổn định nên đã lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn.

Không chỉ thi đấu thăng hoa ở V.League, Mạc Hồng Quân lâu nay luôn được báo chí thường xuyên “điểm mặt gọi tên” với loạt hồ sơ tình ái cùng những người đẹp trong showbiz. Vẻ đẹp trai thiên phú cũng giúp Mạc Hồng Quân trở thành một trong những cầu thủ đắt show chụp ảnh thời trang bậc nhất Việt Nam.

Mạc Hồng Quân thường xuyên được mời làm người mẫu thời trang hay chụp ảnh bìa cho các tạp chí lớn, có thể kể tới Elle hay Fairways…

Tiền đạo Việt kiều sở hữu chiều cao lý tưởng (1m83) và ánh nhìn hút hồn phái đẹp. Không quá khi nói, Mạc Hồng Quân xứng đáng trở thành “chàng trai trong mộng” của nhiều cô gái trẻ và cũng được nhiều fan ví von là ngôi sao thể thao - giải trí thế hệ mới.

Giờ đây chàng trai lắm tài nhiều tật ngày nào đã yên bề gia thất với người mẫu Kỳ Hân và ít xuất hiện trên mặt báo, tập trung cho việc thi đấu và chăm lo gia đình. Vừa qua, cặp đôi này còn vui mừng thông báo rằng họ sẽ mua nhà mới và chuẩn bị có con thứ 2.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất