Thể thao

Khoảnh khắc Pep và Manchester City đi vào lịch sử Premier League

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Manchester City đã chính thức giành chức vô địch Premier League sau khi ngược dòng thắng đậm 4-1 trước Brighton ở vòng hạ màn.

Đè bẹp Brighton với tỷ số 4-1, Man City xuất sắc vượt qua Liverpool để đăng quang Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/19.

Sergio Aguero, Aymeric Laporte, Mahrez và Ilkay Gundogan đã thay nhau lập công để giúp Man City ngược dòng thành công.

Với việc bảo vệ thành công chức vô địch, Man City đã có lần thứ 4 bước lên đỉnh vinh quang tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Kết quả này cũng đã khiến Liverpool lại phải trải qua một mùa giải nữa cay đắng nhìn các đối thủ của mình vô địch, dù đã giành đến 97 điểm.

Ikay Gündoğan là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng ấn định chiến thắng 4-1 cho nửa xanh thành Manchester với một pha sút phạt tuyệt đẹp.

Các cầu thủ Manchester City vỡ òa trong cảm xúc, ôm chầm nhau ăn mừng khép lại một trong những mùa bóng Premier League hấp dẫn nhất lịch sử.

Sau khi Man City chính thức vô địch, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng ông bắt đầu tin đội nhà sẽ lên ngôi kể từ sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea vào ngày 30.9 năm ngoái.

Với Pep, ông đã chứng minh năng lực và tài huấn luyện của mình với chức vô địch thứ 2 liên tiếp ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha ăn mừng điên cuồng khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Giờ Man City đã khoác lên mình diện mạo của nhà vô địch tuyệt đối trong xứ sở sương mù trong 2 mùa giải liên tiếp. Chẳng truyền thông nào có thể chỉ trích Pep lẫn các học trò được nữa.

CLIP các cầu thủ Manchester City ăn mừng chức vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất