Thể thao

Tận mắt thấy Samson tỏa sáng, HLV Park Hang Seo sẽ gọi anh lên tuyển?

Thiên Tàm
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã tận mắt chứng kiến, Samson 'tả xung hữu đột' và ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội vượt qua TPHCM và chắc hẳn ông Park Hang Seo sẽ có những suy nghĩ về việc có gọi cầu thủ nhập tịch này lên tuyển hay không.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý thân hữu của mình lại tới các sân bóng V.League để xem 'giò cẳng' các cầu thủ, và đương nhiên trận 'chung kết sớm' giữa Hà Nội và TPHCM là trận đấu mà ông Park không thể bỏ qua.

Trong trận đấu vừa mới kết thúc, CLB Hà Nội đã vượt qua TPHCM với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Hoàng Vũ Samson. Đây đã là bàn thắng thứ 6 của tiền đạo nhập tịch này ở V.League, qua đó vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng 'vua dội bom” của giải đấu.

Samson đang thể hiện phong độ rất cao ở CLB Hà Nội

Điều đáng nói, Hoàng Vũ Samson đã không thi đấu cho Hà Nội những trận đấu đầu tiên, anh cũng thường xuyên chỉ vào sân từ ghế dự bị do mới trở lại sau chấn thương, trong khi bộ đôi tiền đạo ngoại binh của Hà Nội là Oseni và Omar vẫn thể hiện được phong độ tốt.

Nhìn cái cách mà Samson thoát xuống bứt tốc để nhận đường chuyền chọc khe của Quang Hải cùng với khả năng dứt điểm hoàn hảo khi đối mặt với thủ môn, chắc hẳn ngồi trên khán đài ông Park cũng 'thèm thuồng' ở ĐT Việt Nam sở hữu một chân sút cự phách như thế.

Samson không chỉ giỏi trong khả năng ghi bàn, mà với kỹ thuật toàn diện cùng độ quái của mình, anh thường xuyên gây khốn khổ cho hàng phòng ngự đối phương. Sở hữu một cầu thủ tấn công như Samson ở hàng tiền đạo của đội tuyển lúc này cực kỳ đáng giá với HLV Park Hang Seo, nhất là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang quá khan hiếm tiền đạo mũi nhọn.

Ngồi trên khán đài, chắc hẳn HLV Park Hang Seo cũng mong muốn có một tiền đạo như Samson. Ảnh: VNN

Tất nhiên, HLV Park hoàn toàn có thể gọi Samson lên tuyển khi anh đã có quốc tịch Việt Nam, nhưng vấn đề duy nhất mà ông Park phải đối mặt đó có lẽ là quan điểm có nên hay không gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển vốn đã tranh cãi từ suốt nhiều năm qua.

Từ khi có quốc tịch Việt Nam, Hoàng Vũ Samson đã làm đủ mọi cách và rất nhiều bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐTQG, nhưng đến này nguyện vọng của anh vẫn bất thành.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất