Thể thao

Thái Lan thua xấu xí trước Việt Nam: Bây giờ ai là số 1 Đông Nam Á

Văn Nhân
Chia sẻ

Một trận cầu chỉ mang tính giao hữu nhưng các cầu thủ Thái Lan chơi như đấu võ trước tuyển Việt Nam. Thật sự quá thiếu fair play trong cách chơi của người Thái Lan.

Một loạt các tình huống va chạm diễn ra trong trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam. Những Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng… liên tục dính đòn từ sự thô bạo của đội chủ nhà.

Một cú đá vào sườn của Văn Hậu ở hiệp 1. Tất cả tưởng chừng hậu vệ trẻ tuổi nhất của tuyển Việt Nam phải sớm rời sân. Đó là một pha bỏ bóng đá người rất thô thiển.

Văn Hậu tiếp tục là nạn nhân với một cú tát vào mặt của cầu thủ Thái Lan ở hiệp 2. Đáng nói, trọng tài bất ngờ rút thẻ vàng trong sự ngơ ngác của Văn Toàn.

Thái Lan chơi quá xấu xí trước tuyển Việt Nam.

Người Thái không dừng lại với Đoàn Văn Hậu khi Công Phượng lãnh trọn cú đạp hết sức xấu xí trong một tình huống đột phá. Một pha bóng khiến nhiều khán giả phải ồ lên trong hốt hoảng, không tin nỗi đội bóng nhiều lần vô địch AFF Cup lại đá thô bạo đến mức phải ngao ngán.

Những cầu thủ khác của Việt Nam như Quang Hải, Văn Toàn, Trọng Hoàng cũng nếm mùi “Muay Thái” của Thái Lan. Những tình huống phạm lỗi đều diễn ra theo cách cố tình, hoặc ngăn chặn các pha tấn công của tuyển Việt Nam.

Cả trận đấu với quá nhiều lần đá xấu, chơi thô bạo trước tuyển Việt Nam, Thái Lan rõ ràng mất điểm quá lớn trong mắt người hâm mộ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Đáng nói, trận đấu của Thái Lan và Việt Nam chỉ mang tính giao hữu, lẽ ra đội chủ nhà cần phải chơi thứ bóng fair play thay vì mời đối thủ sang để trình diễn thứ bóng đá xấu xí.

Màn trình diễn của Thái Lan có thể nói chẳng khác gì đấu võ.

Chơi xấu nhưng đau cho Thái Lan là bị tuyển Việt Nam hạ gục ngay phút cuối cùng với bàn thắng của Anh Đức. Một chiến thắng xứng đáng cho tuyển Việt Nam khi trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt, đẳng cấp trước Thái Lan.

Có thể nói tuyển Thái Lan đã nhận một trận thua “kép” trước thầy trò HLV Park Hang Seo, khi đẳng cấp kém hơn còn phong cách thì quá tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất