Thể thao

Loại Tuấn Mạnh, ông Park gọi Bùi Tiến Dũng đấu Thái Lan

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị ở CLB Hà Nội vẫn có tên tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Mặc dù mài đũng quần trên ghế dự bị ở CLB Hà Nội nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung cho King's Cup 2019.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên người quen là thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh. Ông Park gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB Hà Nội vào danh sách dự kiến tập trung của tuyển Việt Nam cho King's Cup 2019. Đây có thể nói là một bất ngờ rất lớn cho nhiều người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng đang ở trong giai đoạn buồn của sự nghiệp khi từ lúc về CLB Hà Nội thì HLV Chung Đình Nghiêm chưa sử dụng 1 phút nào trên tất cả mặt trận, từ AFC Cup đến V.League. Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị cho Văn Công, thậm chí là thủ môn số 3 sau thủ thành phí Minh Long.

Dẫu vậy, Bùi Tiến Dũng dự bị vẫn có một suất lên tuyển Việt Nam khi thầy Park quyết định lựa chọn thủ môn người xứ Thanh như các lần quen thuộc trong quá khứ. Đây có thể được xem là sự tín nhiệm của ông Park Hang Seo với Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị vẫn lên tuyển Việt Nam.

Tất nhiên, ông Park cũng chỉ nhắm đến Bùi Tiến Dũng dự bị cho thủ thành Đặng Văn Lâm, người được xem là thủ thành số 1 của tuyển Việt Nam ở hiện tại. Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, ông Park cân nhắc gọi Tuấn Anh, Trọng Hoàng, Văn Thanh trở lại tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất