Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp ‘họa’ vì bảng giá quảng cáo nghìn đô

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu không có gì thay đổi thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ gặp mặt lãnh đạo LCB Thanh Hóa để nói chuyện về vụ bảng giá quảng cáo “nghìn đô”.

Theo GĐĐH CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Trọng Hoài, đội bóng xứ Thanh sẽ có buổi gặp mặt thủ môn Bùi Tiến Dũng để nói chuyện về vụ việc bảng giá quảng cáo lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, lãnh đạo CLB Thanh Hóa xác định Tiến Dũng chưa nắm hết những gì đã ký với đội bóng trong hợp đồng. Thế nên, họ cần phân tích cũng như nhắc nhở về hợp đồng ký kết giữa 2 bên.

Câu chuyện của Tiến Dũng có thể gọi là “họa vô đơn chí” khi đang trong cơn vui và trở về trong vòng tay bố mẹ ở quê nhà, một bảng báo giá quảng cáo về thủ môn U23 Việt Nam bất ngờ xuất hiện ở mạng xã hội.

Bảng giá quảng cáo của thủ môn Bùi Tiến Dũng được lan truyền.

Đáng nói, bảng giá của Tiến Dũng được tính theo đô la. Ví dụ một status của Tiến Dũng có giá 2.500 đô la, livestream trên facebook giá 5.000 đô la…

Ngay sau khi bảng giá này xuất hiện, CLB Thanh Hóa lập tức ra thông cáo báo chí để khẳng định bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào muốn khai thác hình ảnh Tiến Dũng phải được sự chấp thuận của CLB chủ quản.

Nội dung cụ thể: “FLC Thanh Hoá cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta.

CLB Thanh Hóa ra thông cáo báo chí về Bùi Tiến Dũng.

Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này.

Qua thông cáo này, FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý.

Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB”.

Ông Nguyễn Trọng Hoài khẳng định với Saostar: “Bùi Tiến Dũng đang là cầu thủ thuộc sở hữu CLB nên các công ty truyền thông, các doanh nghiệp muốn làm gì đều phải thông qua đội bóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất