Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng về CLB HAGL?

Đông Tà
Chia sẻ

Tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng gần như được xác định là không còn gắn bó với CLB Thanh Hóa. Thủ thành ĐTVN có thể đang chọn một bến đổ mới với mức giá thích hợp.

Theo các nguồn tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB Thanh Hóa sẽ chấm dứt mối nhân duyên trước thềm V.League 2019. Thủ môn xứ Thanh sẽ tìm bến đổ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Đây không hề là thông tin bất ngờ khi CLB Thanh Hóa không còn nhà tài trợ lớn, nhiều cầu thủ giỏi đã quyết định ra đi. Điển hình như Omar, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Đình Đồng…

Mới nhất, tiền vệ Trọng Hoàng cũng tuyên bố chắc chắn chia tay Thanh Hóa để tìm bến đổ mới cho bản thân, sau khi anh trở về cùng ASIAN Cup 2019 với tuyển Việt Nam.

Tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được sự quan tâm cực lớn vì anh còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi và có hiệu ứng khá lớn với người hâm mộ lẫn mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng về đâu?

Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng được đồn đoán sẽ về CLB HAGL sau khi xuất hiện tấm ảnh chụp cùng lãnh đạo đội bóng phố Núi. Bây giờ, Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa liệu có về với bầu Đức?

Theo thông tin của Saostar, CLB HAGL chắc chắn không mua thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đội bóng phố Núi đã chốt xong nhiều vị trí cho mùa giải mới nên không có ý định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng.

Ngược lại, tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa rõ sẽ về đâu sau khi chia tay CLB Thanh Hóa. Trong số các đội bóng ở V.League, Viettel và TP.HCM là có khả năng lớn nhất để chiêu mộ Bùi Tiến Dũng. Cả hai đội bóng này chưa có thể môn giỏi, cũng như cần thêm 1 tân binh chất lượng và có độ hot như thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình.

Có lẽ, mọi thứ vẫn phải chờ xem thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đi vào đâu trong những ngày tới. Đội bóng nào muốn có thủ môn xứ Thanh chắc chắn bỏ số tiền không hề nhỏ.

Một câu chuyện khác cũng được quan tâm là tiền vệ Trọng Hoàng sẽ đầu quân cho đội bóng nào sau tuyên bố sẽ chia tay CLB Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất