Thể thao

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Iraq

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Iraq. Đây là thông tin được lãnh đạo VFF xác nhận với Saostar vào trưa 31/1.

Theo đó, trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Iraq dự kiến diễn ra ở các sân Mỹ Đình, Thống Nhất và Bình Dương. Cụ thể, lãnh đạo VFF sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn địa điểm thi đấu cho trận giao hữu này.

Tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nhưng cánh cửa chỉ mở ra nếu thắng Malaysia vào ngày 31/3. Do vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu then chốt này.

Tuyển Việt Nam đá trận giao hữu với Iraq để chuẩn bị cho cuộc chiến với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Riêng tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không thể thi đấu vì nhận đủ 2 thẻ vàng nên vắng trận đấu với Malaysia.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, còn tuyển Malaysia xếp thứ hai với 9 điểm, thứ tự tiếp theo là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Với điểm số kể trên, tuyển Việt Nam gặp Malaysia được xem là trận đấu quyết định cho ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang rộng cửa đi tiếp nếu thắng Malaysia khi còn có trận đấu trên sân nhà Mỹ Định gặp Indonesia, trận đấu được dự báo đầy khó khăn là làm khách trước UAE.

Trong khi đó, Malaysia chỉ còn duy nhất trận đấu trên sân nhà là cuộc so kè với tuyển Việt Nam vào ngày 31/3. Đội bóng này cũng đang dồn toàn lực để có 3 điểm, trước khi phải làm khách trên sân của Thái Lan và UAE.

Về lý thuyết, tuyển Việt Nam phải đứng đầu bảng G, hoặc có thêm 6 điểm mới đảm bảo vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Cả 4 đội bóng ở bảng G gồm Việt Nam, Malaysia, UAE và Thái Lan đều đang có cơ hội đứng đầu bảng, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đang có quyền tự quyết.

Nhắc thêm, tuyển Việt Nam sẽ không có tiền vệ Trọng Hoàng ở cuộc đấu với Malaysia sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng trong các trận đấu trước.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất