Thể thao

Việt Nam gặp Thái Lan tại trận khai mạc King'Cup 2019

Minh Thư
Chia sẻ

Theo kết quả bốc thăm diễn ra chiều nay, Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ngay tại trận đấu đầu tiên ở King's Cup 2019.

King's Cup 2019 là giải đấu thường niên do Liên đoàn bóng đá Thái Lan tổ chức với sự tham dự của 4 đội tuyển là Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao. Đây là lần tham dự King's Cup đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau 13 năm.

Theo như ban đầu, Liên đoàn bóng Thái Lan sẽ không tổ chức bốc thăm, thay vào đó hai đội có thứ hạng cao nhất là Việt Nam và Curacao sẽ gặp nhau ở trận bán kết 1. Trong khi chủ nhà Thái Lan sẽ chạm trán ĐT Ấn Độ.

Tuy nhiên chỉ 1 tháng trước khi giải đấu diễn ra, FAT đã quyết định tổ chức buổi lễ bốc thăm diễn vào lúc 14h00 ngày 8/5 tại Al Meroz, Bangkok. Với việc bốc thăm, ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể đối đầu với ĐT Việt Nam ngay ở trận mở màn của giải đấu.

Và điều mà tất cả mong chờ cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan ngay ở trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, cặp đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Ấn Độ và Curacao. Các cặp đấu này sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 5/6 tới.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận ra quân King’Cup

King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt tháng 6 tới. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA. Đối với ĐT Việt Nam, King's Cup sẽ là bước chuẩn bị trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất