Thể thao

'Việt Nam quá hay, Nhật Bản ăn may nhờ VAR'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Nhật Bản, rất nhiều CĐV Hàn Quốc lên tiếng ca ngợi màn trình diễn từ thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam vừa chính thức nói lời chia tay ASIAN Cup 2019 ở vòng tứ kết sau trận thua ĐT Nhật Bản 0-1. Nhưng màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo nhận được vô số những lời khen ngợi từ các CĐV Hàn Quốc.

Một CĐV có tên Ju Se-jong chia sẻ: “ĐT Việt Nam đã đem đến cho chúng tôi quá nhiều cảm xúc suốt giải đấu lần này. Họ trình diễn một lối chơi quá thuyết phục. Thầy trò ông Park để lại một hình ảnh đẹp dù thua Nhật Bản. Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và trở thành một thế lực lớn tại châu Á”. 

ĐT Việt Nam nhận được sự ca ngợi từ các CĐV Hàn Quốc.

Anh Lee Jae-hun nhận xét: “ĐT Việt Nam đá như vậy là quá hay rồi. Nếu khách quan mà nhìn nhận, ĐT Nhật Bản không hơn gì ĐT Việt Nam. Họ gặp may mắn nhờ công nghệ VAR. Trái lại, ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đáng tiếc họ không tận dụng được. Dẫu sao thì ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực”. 

Đồng quan điểm trên, anh Jang Ji-seong bày tỏ sự khâm phục với tinh thần thi đấu mà ĐT Việt Nam thể hiện: “Họ xứng đáng trở thành những người anh hùng vì những gì thể hiện suốt trận đấu với Nhật Bản. ĐT Việt Nam chỉ thiếu một chút may mắn. Đã có lúc chúng tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đủ sức vượt qua Nhật Bản. Nhưng kỳ tích đã không xảy ra”. 

Các cầu thủ Việt Nam có quyền ngẩng cao đầu rời giải.

Anh Kim Tae-hong nói về hành trình ĐT Việt Nam suốt ASIAN Cup 2019: “ĐT Việt Nam cho thấy một đội bóng đoàn kết. Họ thi đấu kiên cường suốt cả 5 trận đấu vừa qua đặc biệt là trận gặp ĐT Jordan. Họ xứng đáng nhận được những lời ca ngợi về những gì đã thể hiện. Hơi tiếc một chút cho ĐT Việt Nam nhưng tôi hy vọng họ sẽ tiến xa ở những giải đấu lớn khác”.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã khép lại hành trình của mình tại ASIAN Cup 2019. Song nhìn vào những lời ca ngợi từ các CĐV xứ Hàn, thầy trò HLV Park Hang Seo có quyền ngẩng cao đầu rời giải.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất