Thể thao

Xuân Trường chia tay bạn gái hot girl?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, tiền vệ Lương Xuân Trường và bạn gái hot girl đã "đường ai nấy đi"?

Sau một loạt thông tin cưới vợ của Duy Mạnh và Phan Văn Đức vào đầu năm 2020, người hâm mộ yêu mến Xuân Trường phải nhận 1 tin tức không vui khi tiền vệ người Tuyên Quang và bạn gái hot girl - Nhuệ Giang xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt.

Mọi sự nghi ngờ bắt đầu khi Văn Toàn đăng tải đoạn chat của mình với Xuân Trường, về việc Xuân Trường ngỏ ý rủ Văn Toàn về ở cùng.

Xuân Trường rủ rê Văn Toàn ở chung. (Ảnh FBNV)

Sau đó, Văn Toàn tiếp tục gây chú ý khi “mai mối” Xuân Trường cho một người chị. Điều này chứng tỏ Xuân Trường đang trong tình trạng độc thân. Thế nên, người đồng đội thân thiết của Xuân Trường - Văn Toàn biết rõ và cởi mở làm mối cho bạn bè.

Văn Toàn mai mối Xuân Trường cho một người chị. (Ảnh FBNV)

Một bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc Xuân Trường không còn theo dõi Instagram của Nhuệ Giang, dù cho cô nàng vẫn follow anh. Nam cầu thủ cũng không đăng ảnh liên quan đến cô nàng trong một thời gian dài.

Thêm vào đó, trong những bài đăng mới nhất, nhiều fan cảm nhận được việc Xuân Trường đang ngầm khẳng định mình đã quay trở lại chế độ “độc thân”.

Trong thời gian gần đây, Nhuệ Giang thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết với “trai lạ” trên trang cá nhân.

Bạn gái Xuân Trường tình tứ bên trai lạ. (Ảnh FBNV)

Tóm lại, với những bằng chứng “không thế chối cãi” trên, nhiều khả năng Xuân Trường đã chia tay bạn gái sau nhiều năm mặn nồng.

Bạn gái Xuân Trường - Nhuệ Giang từng theo học tại trường Đại học RMIT. Cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Dù không phải là người “nghiện sống ảo” nhưng thông qua một số bức ảnh trên Facebook, dân tình vẫn có thể nhận ra Giang là một cô gái xinh xắn.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Xuân Trường - Nhuệ Giang. (Ảnh FBNV)

Thế nhưng, trái ngược với khuôn mặt hiền lành, Nhuệ Giang từng bị các fan tố “chảnh”, có thái độ thiếu tôn trọng với người hâm mộ của bạn trai. Đỉnh điểm là sự việc Nhuệ Giang đã có những lời lẽ kém duyên, thể hiện sự thiếu tôn trọng với các fan của Xuân Trường.

Hành động này của Nhuệ Giang từng bị cộng đồng mạng “ném đá” gay gắt. Chính Xuân Trường từng khiến fan thất vọng khi bênh vực bạn gái dù biết là việc đó là sai trái.

Trước những bằng chứng rõ mồm một, Xuân Trường đã chia tay bạn gái? (Ảnh FBNV)

Xuân Trường và Nhuệ Giang thời còn mặn nồng. (Ảnh FBNV)

Không lâu sau đó, Nhuệ Giang đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Sau đó, cô nàng dường như “mất tích” khỏi mạng xã hội cũng như bên cạnh người yêu.

Hiện tại, Xuân Trường đang tích cực luyện tập để hoàn tất quá trình bình phục chấn thương. Dự kiến vào tháng 4, Xuân Trường sẽ về Việt Nam trước khi lượt đi mùa giải kết thúc và tham gia tập luyện cùng HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất