Thời trang

10 thảm họa thời trang sẽ ‘ám ảnh không tha’ EXO đến hết cuộc đời

Minh Minh
Chia sẻ

EXO là nhóm nhạc idol hàng đầu xứ kim chi. Có ai ngờ dàn trai đẹp hùng hậu nhà SM đã từng có thời kỳ thảm họa như thế này?

EXO là nhóm nhạc idol hàng đầu xứ kim chi. Có ai ngờ dàn trai đẹp hùng hậu nhà SM đã từng có thời kỳ thảm họa như thế này?

1. Trang phục thảm đỏ Golden Disc Award 2016

Không hiểu ý đồ của stylist là gì mà cho mỗi thành viên mặc một kiểu. Áo lụa bóng bẩy cùng quần tây không phải là sự lựa chọn phù hợp để tham dự một buổi lễ hoành tráng.

Đặc biệt chiếc áo lụa họa tiết hoa dâm bụt của Kai làm fan liên tưởng đến phong cách các quý bà giàu có.

2. Đồ đôi tại sân bay của D.O và Suho

Hai thanh niên chân dài vai rộng của EXO đột nhiên trông như học sinh lớp mầm với bộ quần áo dễ thương.

3. Tóc mì tôm của Baekhyun trong Wolf

Chàng trai dẫn đầu các xu hướng làm đẹp đã từng có quá khứ đen tối thế này đây. Thời gian quảng bá Wolf, Baekhyun được ưu ái diện mái tóc mì tôm có 1-0-2 làm fan cũng thấy ngại hộ.

4. Áo bồng công chúa của D.O

Nếu theo chân EXO từ những ngày đầu, chắc hẳn bạn sẽ muốn ‘đào sâu chôn chặt’ thời kỳ D.O bị stylist cho mặc áo công chúa Bạch Tuyết.

Ngày còn hoạt động với EXO, Hoàng Tử Thao cũng vinh dự được diện chiếc áo ren duyên dáng này.

5. Tay áo chín tầng mây của D.O

Không hiểu D.O có gây sự với stylist không mà hay được diện các item kỳ lạ thế này? EXO-L (fandom) của EXO vẫn thường so sánh D.O với chim cánh cụt mỗi khi chiếc áo này được ‘đào mộ’ lại.

6. Áo hoa bảy sắc cầu vồng

Trước khi trình làng Kokobop với phong cách áo cây dừa cao cấp, EXO-M đã từng được mặc áo hoa quê độ đến bất ngờ vào năm 2012.

7. Tóc che kín mắt

Kai bắt đầu nhẹ nhàng với tóc che kín một mắt. Kiểu tóc này được khai phá bởi tiền bối Micky Yoochun năm 2008 (Thời gian quảng bá Mirotic cùng DBSK).

Và Kai đã nâng cấp kiểu tóc lên thành che kín luôn cả hai mắt.

8. Áo lông của D.O

Lại thêm một chiếc áo đi vào huyền thoại của D.O. Áo phông trắng đơn giản quá nên stylist phải choàng thêm một bộ lông hồng cho D.O thêm phần đẹp trai chăng?

9. Mặt nạ nhọ nồi thời Mama

Mặc dù âm nhạc, style, vũ đạo bài hát debut Mama của EXO đều mang tính biểu tượng. Nhưng không thể phủ nhận những chiếc mặt nạ đen thùi lùi này làm fan không muốn nhìn lại.

10. Quần áo chú hề

Không có gì lạ khi ‘Người đàn ông vui tính nhất Đại Hàn Dân Quốc’ hợp 100% với bộ quần áo ngố tàu như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất