Thời trang

Á hậu Huyền My - Tú Anh: Người khoe vòng 1 căng tròn, người hóa tiểu thư lá ngọc cành vàng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Người khoe vòng 1 gợi cảm, người dịu dàng cùng váy xòe bồng, á hậu Huyền My, á hậu Tú Anh cùng nhau khoe nhan rực rỡ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Tham dự một sự kiện vào ngày 16/6, á hậu Huyền My đã khiến nhiều người ngẩn ngơ khi khoe nhan sắc gợi cảm trong chiếc váy đỏ xẻ sâu táo bạo. Xuất hiện tại sự kiện giữa tiết trời nắng nóng kỷ lục của thủ đô, Á hậu Việt Nam 2014 vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Thiết kế xẻ vòng 1 táo bạo giúp Huyền My khoe được nét gợi cảm của mình. Chi tiết độn cầu vai và mái tóc đuôi ngựa được tết cầu kỳ cũng làm toát lên vẻ cá tính của cô nàng.

Phom dáng ôm sát khoe triệt để đường cong người mặc. Sự gợi cảm, quyến rũ của chân dài trong sự kiện là điều không ai có thể chối cãi.

Trong sự kiện còn có sự xuất hiện của á hậu Tú Anh, người đẹp trở thành tâm điểm của sự chú ý khi chọn cho mình bộ váy xòe lộng lẫy, phom dáng bất đối xứng của NTK Phương My.

Tại sự kiện, người đẹp họ Dương nhận được sự hỏi han ân cần của đông đảo của những người quen về quý tử. Vì hình ảnh của con trai chưa bao giờ được công khai trên mạng xã hội hay báo chí, vì vậy mà Tú Anh nhận được nhiều câu hỏi về gương mặt hay vóc dáng cậu bé.

Mong muốn biết đôi điều về chồng Á Hậu, nhiều người đã không ngại hỏi những câu riêng tư, nhưng người đẹp cũng rất khéo léo chia sẻ vừa đủ rằng cô đang có một cuộc sống bình yên và cô mong giữ mãi được như vậy.

Và việc cô tham gia hoạt động showbiz, kinh doanh cũng không phải là điều cô phải đánh đổi điều gì mà đó cũng là một quả cân khiến cho cuộc sống của cô cân bằng và nhiều màu sắc mỗi ngày.

Sau kết hôn, chân dài vẫn giữ được nhan sắc gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng. Thả dáng trong chiếc váy xòe lộng lẫy, chân dài khiến nhiều người xuýt xoa, khen rằng cô nàng trông “xinh như công chúa”.

Được biết, Á Hậu Tú Anh mới chỉ tái xuất sau 2 tháng hậu sinh và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, rất nhiều nhãn hàng đã tin tưởng và dành tình cảm đối với người đẹp vì hình ảnh đằm thắm và mặn mà của cô phù hợp với hình tượng cũng như đối tượng khách hàng mà họ hướng tới. Người đẹp không chỉ bận với nhà hàng riêng, mà cô đã quay lại với guồng quay của một “Á Hậu showbiz” với lịch quay TVC, tham gia sự kiện, làm giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất