Thời trang

Bà Michelle Obama và phong cách thời trang công sở đáng học hỏi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 8 năm làm Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ, bà Michelle Obama đã tạo nên một sức ảnh hưởng lớn đến phong cách thời trang tại nước Mỹ.

Phong cách thời trang của bà Obama luôn toát lên những thông điệp về nữ quyền. Đặc biệt bà Obama được xem như 'nàng thơ' của giới thời trang công sở với phong cách thời trang mang đến sự tự tin và cảm hứng đến với tất cả mọi người.

Trang phục màu trắng luôn là sở thích của bà Obama. Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ luôn chọn mặc những chiếc quần ống rộng và áo ngoài được thiết kế như một chiếc áo khoác nhỏ, để vừa mang đến cảm giác nghiêm chỉnh, sang trọng vừa bộc lộ được khí chất mạnh mẽ và uy quyền của mình.

Nếu bạn muốn có phong cách thời trang vừa thoải mái và không quá cầu kì như bà Obama thì áo khoác denim phối cùng áo thun bên trong và quần legging dài chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai.

Hoặc nếu bạn muốn 'phá cách' một chút thì bạn có thể chọn phối cho mình một chiếc áo lệch vai tay dài đi kèm với quần cạp cao như bộ trang phục mà phu nhân Obama đã mặc trong ngày ra mắt quyển sách của bà.

Vừa gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự 'lịch sự' dành cho môi trường công sở, trang phục trắng đen phối cùng những chiếc bông tai bản to sẽ là thứ giúp các cô gái trở nên nổi bật hơn ở công ty của mình.

Một trong những phong cách quen thuộc của Cựu Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ, Michelle Obama chính là những bộ suit đồng màu với thiết kế có dây cột ngang eo của mình.

Đối với các cô nàng sở hữu một body gợi cảm thì cũng đừng ngại ngùng mà hãy diện những trang phục có tính tôn dáng như những chiếc ảo có đường cổ khoét sâu hoặc được thiết kế một cách độc đáo như bà Obama.

Đừng để bất cứ điều gì ngăn cản bạn mặc thể hiện cá tính, sở thích của mình. Đây chính là niềm cảm hứng mà Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đã truyền đến cho mọi cô gái công sơ trên đất nước Mỹ trong suốt 8 năm đương nhiệm và cả đến sau này.

Không đơn giản là những bộ trang phục để mặc nơi công sở, thời trang của bà Obama còn là sự kết hợp giữa nữ tính, quyền lực và nữ quyền mà bất cứ cô gái nào cũng có thể học hỏi và thể hiện theo cách riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất