Thời trang

Bất ngờ chưa khi H'Hen Niê và Hương Giang đều mê một style

Văn Luân
Chia sẻ

Ngoài các kiểu váy cắt xén quyến rũ, Top 5 Miss Universe 2018 H'Hen Niê và Hoa hậu Chuyển Giới Hương Giang còn yêu thích các mẫu suit mang hơi hướng menswear với nhiều màu sắc đa dạng.

Xu hướng suit thanh lịch hơi hướng menswear bùng nổ trong làng thời trang thế giới khoảng gần cuối năm 2018 khi các cô đào nóng bỏng hàng đầu như Rosie Huntington-Whiteley, Blake Lively đều tích cực diện suit trong các sự kiện thời trang trang trọng khiến giới mộ điệu thời trang mê mẩn.

Một bộ suit từ thương hiệu của Zimmerman của nàng fashion icon Blake tại buổi lễ ra mắt phim A Simple Favour ở New York

Blake Lively rạng rỡ trong bộ suit màu đen- trắng tại show thời trang kỉ niệm 50 năm của nhà mốt Ralph Lauren

Rosie Huntington Whiteley tại tiệc After Party của Versace trong bộ suit hồng neon

Không kém cạnh dàn sao quốc tế, hai nàng hậu showbiz Việt H'Hen Niê và Hương Giang cũng tích cực diện suit theo các phong cách hiện đại, đa dạng màu sắc tại các thảm đỏ và sự kiện trang trọng.

Các trang phục suit là những kiểu trang phục gắn liền với hình ảnh của hoa hậu H'Hen Niê trong suốt thời gian cô tham dự Miss Universe 2018 vừa qua.

Với sự lên ngôi của phong trào nữ quyền, những bộ suit trở thành một trong những “mốt” thời trang hot hơn bao giờ hết. H'Hen Niê khoe sắc bên cạnh các thí sinh đội bạn trong trang phục suit trắng sọc đen tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.

Những bộ suit tôn vóc dáng và chiều cao lý tưởng thường xuyên được mỹ nhân Việt này ưa chuộng. Trong đó suit đơn sắc trắng và đen được 'sủng ái' nhất.

Top 5 Miss Universe thường xuyên lựa vest, quần ống loe, quần ống rộng để tôn lợi thế hình thể.

Hoa hậu H'Hen Niê lại giúp mình tạo được ấn tượng bằng phong cách menswear qua các mẫu vest thời thượng.

Không kém cạnh H'hen Niê, Hoa hậu Hương Giang cũng lựa chọn nhiều mẫu vest thiết kế khác lạ mang dấu ấn của trào lưu thịnh hành cũng góp phần mang tới sự mới mẻ cho cô.

Hương Giang luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện trong các trang phục từ quyến rũ đến kín đáo đến ngỡ ngàng.

Hương Giang là một trong những mỹ nhân Việt rất tích cực diện suit với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất