Thời trang

Blake Lively - Từ cô nàng Gossip Girl đỏng đảnh đến biểu tượng thời trang tinh tế

Văn Luân
Chia sẻ

Blake Lively hiện là một trong những mỹ nhân hàng đầu được yêu mến nhất tại Hollywood. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ mang đậm phong cách Mỹ mà còn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi gu thời trang tinh tế và thời thượng.

Blake Lively sinh ra Los Angeles, Mỹ. Cô là con út trong gia đình có truyền thống hoạt động trong ngành nghệ thuật. Xuất sắc với vai nữ chính ” Serena van der Woodsen” trong bộ phim truyền hình đình đám nối tiếng khắp thế giới Gossip Girl khi vừa mới tròn 20 tuổi.

Vai diễn này không chỉ mang lại cho cô thành công về mặt tên tuổi mà còn giúp cô đoạt nhiều giải thưởng danh giá đồng thời mở ra cho cô nhiều cơ hội mới.

Xuất sắc với vai nữ chính ” Serena van der Woodsen” trong bộ phim truyền hình đình đám nối tiếng khắp thế giới Gossip Girl khi vừa mới tròn 20 tuổi.

Vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút của Blake khiến cô trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang, được mời ngồi front-row ở nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng. Cô trở thành nàng thơ của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

Năm 2011, Karl Lagerfeld đã mời cô làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách Mademoiselle của Chanel. Còn ông hoàng giày đế đỏ, Christian Louboutin thì đã đặt tên cho một kiểu giày theo tên cô là The Blake.

Năm 2011, Karl Lagerfeld đã mời cô làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách Mademoiselle của Chanel

Christian Louboutin thì đã đặt tên cho một kiểu giày theo tên cô là The Blake.

Tạp chí Askmen bình chọn Blake Lively là người đẹp được khát khao nhất thế giới (năm 2010). Tạp chí TIME đưa cô vào danh sách 100 người có tầm ảnh nhất thế giới khi mới 24 tuổi. Đầu năm 2015, cô đứng đầu trong danh sách bình chọn: “30 người dưới 30 tuổi thành công nhất” do tạp chí Forbes bình chọn.

Cô có niềm đam mê thời trang từ bé và muốn tự tay chọn trang phục cho mình, đó là lý do cô không thuê stylist như bao nhiêu ngôi sao khác trong làng sao Hollywood. Blake thậm chí còn rất hóm hỉnh khi nói về vấn đề này:

“ Để người khác chọn đồ cho mình, nghĩa là để họ nói thay bạn. Nhưng sự thật là không ai hiểu tôi cả”. Từ trước đến nay cô luôn lọt trong sao nữ mặc đẹp nhất trong các bảng xếp hạng bình chọn là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng lựa chọn và phối đồ của cô.

Thanh lịch trong bộ jumpsuit xẻ cổ chữ V đến từ nhà mốt Chanel với phụ kiện thắt belt bằng xích mạ vàng sang trọng kết hợp với đôi giày cao gót họa tiết da beo của Louboutins

Blake Lively - cô nàng từng được ông hoàng “Chanel” Lagerfeld ca ngợi là “cô gái người Mỹ đáng mơ ước” -

Vóc dáng cơ thể hoàn hảo với chiều cao thanh mảnh 1m75 .Thân hình số đo chuẩn 3 vòng không kém cạnh bất kì cô người mẫu nào. Tại một sự kiện cô thu hút mọi người với chiếc áo trắng thắt nơ ngay trước áo từ nhà mốt Marchesa. kết hợp với chiếc quần đen ngắn khoe khéo đôi chân dài miên man.

Thần thái quyến rũ “bẩm sinh” của Blake khiến cho bất cứ bộ trang phục, váy áo nào cô khoác lên người cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thời trang bầu bí cũng phải thật sành điệu với chiếc đầm đen họa tiết đính sequin hai bên váy đầm

Blake Lively thích phong cách của Katherine Hepburn, Diane Keaton… và học cách làm đẹp từ mẹ mình. Không quá cầu kỳ nhưng luôn nổi bật và hấp dẫn, đó chính là phong cách của Blake. Cô từng chia sẻ trên một bài phỏng vấn: “Tôi không bao giờ quan tâm về cách người khác sẽ phản ứng tôi ăn mặc như thế nào. Vì thời trang của riêng tôi dựa vào cảm xúc và sự đa dạng trong cách phối đồ”.

Thời trang Thu/Đông với chiếc áo khoác dáng cánh dơi của hiệu Lindsey Thornburg kết hợp với đôi boots cổ cao màu nâu da ngựa

Không phải là Taylor Swift, Blake Lively mới chính là “biểu tượng” thời trang mà phụ nữ Mỹ luôn mong muốn “học hỏi” và bắt chước theo

Khi tham dự các sự kiện thảm đỏ, vóc dáng nóng bỏng được Blake Livey khéo khoe với kiểu trang phục cổ khoét sâu gợi cảm. Một chút hờ hững ở phần cổ giúp vòng 1 săn chắc của Blake Lively tỏa sáng. Luôn trung thành với phong cách thời trang trang nhã, vì vậy mà Blake Lively luôn “tiết chế” trang phục để không quá lố trong việc “khoe” đường cong.

Vô cùng quyến rũ trên thảm đỏ với chiếc đầm xanh cổ khoét sâu khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn

Cô thường chọn các trang phục mềm mại, cầu kỳ về phom dáng để tôn vinh vẻ gợi cảm của mình. Những bộ đầm đính kim sa hoặc thêu ren, lông vũ giúp cô trở nên lộng lẫy.

Quý phái với thần thái sang chảnh trong thiết kế đầm của NTK Monique Lhuillier, lấp lánh với phụ kiện bông tai của thương hiệu Lorraine Schwartz

Kiểu dáng bodysuit và xắn gấu tay sẽ làm cho bộ vest đỏ thanh lịch mà Blake Lively mặc trở nên tươi mới và trẻ trung hơn.

Khi đóng Gossip Girls, Cô nàng tóc vàng “Serena van der Woodsen” từng khiến bao người hâm mộ của loạt phim này sung sướng khi cô và bạn diễn Penn Badgley quyết định “yêu nhau” từ phim cho tới đời thực nhưng tình yêu của họ chỉ kéo dài trong khoảng hơn 3 năm rồi tan vỡ trong sự tiếc nuối của các khán giả yêu thích Gossip Girls. Sau đó, Blake có một chuyến “phiêu lưu tình ái” nho nhỏ với Leonardo DiCaprio vào năm 2011 trước khi chính thức cập bến với chàng tài tử điển trai Ryan Reynolds.

Ryan Reynolds và Blake Lively chụp ảnh tại hậu trường lễ trao giải MTV Movie Awards 2011. Lúc đó Lively đang hẹn hò với nam tài tử Leonardo DiCaprio. Cô xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ cùng với bộ trang phục Chanel của bộ sưu tập Thu Đông 2011-2012.

Cả hai cùng diện đồ trắng tông xuyệt tôn với nhau, đặc biệt Blake Lively xuất hiện trong chiếc áo trắng khoe đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Tại Meet Gala 2017, Blake Lively diện chiếc đầm kiêu sa của nhà thiết kế Atelier Versace sánh đôi cùng người chồng điển trai. Tuy cặp đôi chênh lệch 11 tuổi nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi.

Blake Lively xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm dạ hội của Gucci cùng phong thái nữ thần đã khiến Ryan không thể nào rời mắt khỏi vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa của người bạn đời.

Cô nàng “Serena” xinh đẹp trong chiếc váy Oscar de la Renta. Bộ váy được thiết kế cầu kỳ, độc đáo với hai lớp đen trắng được đính kim tuyến và hoạ tiết cành hoa được thêu khéo léo và công phu. Phối với chiếc váy là đôi Christian Louboutin cùng hoa tai lông vũ xanh navy.

Blake diện chiếc váy ren theo style vintage khi xuất hiện tại một buổi tiệc của Chanel năm 2008

Bộ váy Dior gợi cảm của nữ diễn viên mặc vào chiều tối qua 24/9 trong show thời trang của thương hiệu thuộc tuần lễ thời trang Paris

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất