Thời trang

Bỏng mắt ngắm mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới - Hoa hậu Olivia Culpo khoe dáng nuột nà ở Miami

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng hậu kiêm fashionista nổi tiếng Olivia Culpo xinh đẹp trong thiết kế đồ bơi cut-out gợi cảm xuất hiện tại bãi biển để tham dự một sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang áo tắm Miami.

Bỏng mắt ngắm Hoa hậu Olivia Culpo khoe dáng nóng bỏng, nuột nà ở Miami

Xuất hiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang áo tắm ở Miami, nàng hậu đình đám Olivia Culpo khoe vóc dáng nóng bỏng, đầy đặn ba vòng của mình trong thiết kế cut-out xinh đẹp mix cùng áo choàng silk lụa là bên ngoài khiến cô càng trông gợi cảm, thu hút bao ánh nhìn tại bãi biển Miami.

Nàng hậu Olivia Culpo tiếp tục trở thành tâm điểm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang áo tắm Miami.

Olivia Culpo diện set đồ cuốn hút, nóng bỏng nhưng không bị phô để tới một sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang áo tắm Miami.

Thân hình quyến rũ cùng ba vòng không có điểm nào chê được khiến bao cánh mày râu phải thổn thức

Người đẹp cũng rất tinh tế khi chọn túi xách và giày cao gót tông xuyệt tông mà không quá rườm rà

Nữ hoàng nội y xứ Anh đốt mắt người nhìn trong bộ bikini bé tí trong hậu trường chụp ảnh 

Được mệnh danh là nàng Kim Kardashian xứ sở sương mù với vòng 3 đẫy đà cùng thân hình đồng hồ cát siêu quyến rũ. Vừa qua, hình ảnh hậu trường của Demis Rose trong thiết kế bikini bé tí màu vàng lấp lánh khiến cư dân mạng “xốn mắt”.

Demi Rose như được biết là biểu tượng gợi cảm tại Anh Quốc. cô luôn khoe mình trong các thiết kế nóng bỏng để khoe vòng 1 hay vòng 3 căng đầy của mình trong các sự kiện hay các buổi chụp hình

Demi Rose có thân hình như người mẫu plus-size , cô được ví như Kim Kardashian Anh Quốc

Phô bày các điểm vàng trên cơ thể trong shoot hình thời trang cùng với thiết kế bikini mini bé tí hút mắt người xem

Dàn nhà thiết kế cùng các nàng mẫu đình đám hợp tác cho ra mắt mẫu thiết kế tri ân Karl Lagerfeld

NTK Tommy Hilfiger, Alessandro Michele , cựu siêu mẫu Kate Moss , nàng thơ Chanel kiêm bạn thân ông hoàng đầu bạc Cara Delevingne đều cùng nhau cho ra mắt thiết kế kiểu áo sơ mi đặc trưng mà gắn liền với Karl Lagerfeld nhằm tri ân đến ông.

Mọi lợi nhuận thu lại được sẽ gây quỹ cho hội từ thiện “Sauver la Vie” thuộc Quỹ từ thiện Nghiên cứu Y khoa trường Đại học Paris Descartes. Đây là một trong những hội từ thiện mà “ông trùm làng thời trang” luôn ủng hộ và đóng góp trong suốt rất nhiều năm khi ông còn sống.

Kiểu thiết kế áo sơ mi mà các nhà thiết kế cùng các siêu mẫu dành tặng tri ân đến Karl Lagerfeld

Mọi lợi nhuận thu lại được từ việc bán chiếc áo sẽ gây quỹ cho hội từ thiện “Sauver la Vie” thuộc Quỹ từ thiện Nghiên cứu Y khoa trường Đại học Paris Descartes. Đây là một trong những hội từ thiện mà Karl Lagerfeld thưở còn sống luôn ủng hộ và đóng góp trong suốt rất nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất