Thời trang

'Cầm cân nảy mực' thử thách Ai mặc đẹp hơn, gu thời trang Hoàng Thuỳ ngoài đời thế nào?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Giây phút tập 2 The Face Việt Nam kết thúc cũng là lúc cái tên Hoàng Thuỳ được nhắc nhiều nhất, đặc biệt ở khoản ăn mặc.

Cụ thể khi “cầm trịch” cho thử thách “Ai mặc đẹp hơn?”, trong lúc Hoàng Thuỳ nhận xét phần thi của thí sinh đội Minh Tú có phần hơi rườm rà, lập tức HLV Minh Tú đã “phản pháo”: Tuần trước, trang phục của Hoàng Thùy cũng… “rườm rà y chang”.

Sau đó, trên MXH xuất hiện hàng loạt ý kiến trái chiều về gu thời trang của vị HLV này.

Những ý kiến hoang mang về nhận định của Hoàng Thuỳ trong thử thách hôm nay.

Có thể nói, Hoàng Thùy chính là 1 mảnh ghép đối lập với giám khảo/ stylist Hoàng Ku, đem lại thêm màu sắc và kịch tính cho thử thách này. Nếu Hoàng Ku là vị giám khảo cực hoàn hảo trong việc đánh giá gout thẩm mỹ của các thí sinh, đưa ra những đóng góp chuyên môn, trực tiếp góp ý, chỉnh sửa, thì Hoàng Thùy lại làm tốt và tròn vai trong việc công nhận bản lĩnh, cái tôi thời trang của từng bạn. Cả hai tuy nhiều lúc bất đồng ý kiến, nhưng đã tạo nên phần thử thách khá ấn tượng và đáng nhớ trong tập 2.

Vì sao HLV Hoàng Thùy lại trở thành giám khảo cho thử thách mà không phải Lan Khuê hay Minh Tú? Câu trả lời có lẽ nằm ở tư duy thời trang “không giới hạn, không tiền lệ” của chính vị HLV này. Nếu gout thời trang của Minh Tú thiên về sự nổi loạn, phá cách, còn Lan Khuê sang trọng, đẳng cấp, thì Hoàng Thùy chính là vị HLV “thích hiền thì sẽ hiền - muốn quậy cũng ra quậy” nhờ gương mặt đậm chất Á Đông cùng cá tính thời trang không tuân theo quy chuẩn cụ thể nào.

Quả thật, gout thời trang của cô nàng cũng có lúc thất thường…

Hoàng Thùy là một trong những chân dài có cá tính khá mạnh. Vì thế, không mấy nhạc nhiên khi cô nàng thích bản thân mình thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Đơn cử như mái tóc màu cam cà rốt cực “khó xài” mà cô nàng đã diện trong một thời gian khá dài trước khi ngồi ghế nóng The Face. Bên cạnh việc thích thử nghiệm bản thân, cô nàng còn mắc một bệnh khá phổ biến đó là “tham chi tiết”, đây là nguyên do khiến Hoàng Thùy thi thoảng có những outfit không thảm họa nhưng cũng khó lọt top sao đẹp của tuần.

Đây là 2 pha kinh điển chứng tỏ gout thời trang hơi thất thường của HLV Hoàng Thùy:

Chỉ cần bỏ tất lưới ra, bảo đảm Thuỳ sẽ được khen hết lời.

Chính đôi boots đã khiến bộ trang phục này trở nên bí bách hơn.

Tuy nhiên “Thùy có là thảm họa thời trang không?”, đây là chuyện hoàn toàn khác nhé!

Việc thích thử nghiệm cái mới như đã nói ở trên cũng chính là 1 trong điểm mạnh của Hoàng Thùy. Đây là lý do khiến hình ảnh của nàng chân dài này trở nên luôn tươi mới trong lòng khán giả, đặc biệt là mảng streetstyle.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận lợi thế hình thể đã góp 1 phần không nhỏ vào hình ảnh của Hoàng Thùy.

Phong cách của cô nàng rất đẹp và cá tính là khác!

Có một Hoàng Thuỳ đã từng dịu dàng như thế.

Có lúc mạnh mẽ, trẻ trung…

… Có lúc lại quá đỗi ngọt ngào.

Công bằng mà nói, streetstyle Hoàng Thuỳ luôn được giới mộ điệu đánh giá cao.

Nhìn những tấm ảnh này, ai nói thời trang “có thù” với cô ấy?

Chiếc quần rách khiến tổng thể trang phục Thuỳ thu hút ngỡ ngàng.

Đến với The Face Việt Nam 2017, đồng hành với Hoàng Thùy là anh chàng stylist Fuji Nguyễn. Đây cũng là một “đồng minh” của Thùy trong việc khám phá những điều mới mẻ về mặt phong cách. Anh cho biết, Hoàng Thùy là 1 người mẫu đa sắc màu vì thế anh sẽ không cố ép cô vào bất kỳ phong cách cố định nào.

Stylist Fuji Nguyễn chia sẻ về những bình luận trái chiều dành cho phong cách của Hoàng Thùy: “Thời trang là không theo tiền lệ.”

Ở tập 1, anh đã xây dựng 2 sắc thái đối lập cho Hoàng Thùy, đầy đủ cả 2 yếu tố cá tính và nữ tính trong cùng 1 outfit. Sự chất ngầu nổi bật rõ nhờ áo khoác lông của NTK Linh Đoàn, sự cân bằng mềm mại nữ tính lại đến từ trang phục của NTK Lê Thanh Hòa cùng họa tiết da beo nằm trong bộ sưu tập mới nhất có tên Safari.

Một thử nghiệm vô cùng táo bạo của Thùy và ekip.

Về mặt hình ảnh trong chặng đường The Face sắp tới, có lẽ Hoàng Thùy và Fuji Nguyễn sẽ dành thêm nhiều sự bất ngờ nữa cho khán giả. Việc thử nghiệm hình ảnh liên tục và tâm lý dám thử cái mới sẽ mang đến một Hoàng Thùy gai góc, bản lĩnh và đầy thú vị tại The Face Việt Nam 2017. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất