Thời trang

Vẻ đẹp tinh tế đầy tính nữ quyền trong BST Thu Đông 2017 của H&M

V. + Blue
Chia sẻ

Lấy cảm hứng năng lượng và sáng tạo từ thành phố New York, H&M Studio là nơi giao thoa giữa vẻ đẹp tinh tế và phong cách đường phố.

H&M Studio được xem là lời chào đầu tiên gửi đến giới mộ điệu, hôm nay “ông lớn” làng thời trang bình dân chính thức giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2017. Nếu H&M trong tiềm thức những người yêu thời trang là phong cách casual với những thiết kế cơ bản và tối giản thì BST Studio Thu Đông H&M mang đến lần này sự phá cách và đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ năng lượng của thành phố New York, nơi vẻ đẹp tinh tế giao thoa với phong cách đường phố bụi bặm, vẫn đâu đó những thiết cơ cơ bản đậm chất H&M nhưng người xem sẽ có thêm cái nhìn đầy mới mẻ với những điểm phá cách sáng tạo mà H&M mang đến lần náy.

Chính từ những họa tiết Graffiti nghệ thuật được kết hợp hài hòa với kẻ sọc caro nam tính, bên cạnh đường cắt táo bạo giao hòa cùng kiểu dáng nữ tính toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn cuốn hút. Những chiếc váy với đường may mạnh mẽ sẽ được nhấn nhá bằng phần cổ tay buông lơi đầy nứ tính, thiết kế thể hiện sự nữ quyền cá tính của phụ nhưng đâu đấy vẫn lưu giữ sự dịu dàng, nữ tính nhất định.

BST Studio H&M mang đến với gần 22 look, ngoài những thiết kế đặc trưng thì chất liệu đa dạng từ dạ, satin, gấm, chiffon, lụa twill co dãn chính là điểm thu hút lần này.

Chú trọng đến đường cắt may tôn vóc dáng phái đẹp, bên cạnh những chi tiết nữ tính, H&M còn kết hợp những điểm nhấn mang âm hưởng đường phố và phong cách Punk tạo nên những thiết kế phá cách nhưng vô cùng duyên dáng

Những chiếc khoác dạ cố điển với gam màu tối giãn tinh tế đầy tính nữ quyền.

BST mang đến những gợi ý hoàn hảo cho tủ đồ của phái đẹp mùa thu đông với sự kết hợp nhiều chất liệu dạ len đan xen tinh tế, cổ điển, tách biệt và linh hoạt dễ dàng trong việc phối kết trang phục.

Sự xuất hiện chất liệu đầy phá cách và cá tính, nổi bật với màu đỏ vang nhấn nhá những đường viền mạnh mẽ.

Không chỉ chu đáo chuẩn bị hình ảnh đi kèm cho khách hàng dễ hình dung, H&M còn gợi ý phụ kiện sao cho hài hoà nhất, những đôi boot da cao cổ, hay túi xách da cùng trang sức ngọc trai to bản là điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng tăng thêm sự thu hút cho BST.

Mẫu boots cao vốn là thế mạnh của H&M cũng được trưng bày trang trọng.

Tuy BST rất thời trang và mang đến xu hướng Thu Đông mới mẻ cho thị trường Việt Nam nhưng với những thiết kế cùng chất liệu, liệu có phù hợp với môi trường cũng như khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, điều này vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Nhưng có thể thấy thương hiệu Thụy Điển đã nhìn thấy được Việt Nam là thị trường tiềm năng và BST Studio lần này là lời chào hỏi đầy thân mật và ưu ái H&M dành cho khách hàng Việt Nam, tuy chưa chính thức ra mắt nhưng chắc chắn H&M đang muốn dành nhiều điều bất ngờ và đem đến sự chỉn chu nhất cho những người yêu mến thương hiệu Thụy Điển.

Chia sẻ

Bài viết

V. + Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất