Thời trang

Chân dài triệu đô Kendall Jenner mong muốn làm trợ lý riêng cho ca sĩ Beyonce

Văn Luân
Chia sẻ

Trong một chia sẻ gần đây với nhãn hàng Calvin Klein, chân dài Kendall Jenner đã bày tỏ mong muốn làm trợ lý cho ca sĩ Beyonce khiến nhiều fans ngỡ ngàng.

Chân dài triệu đô Kendall Jenner chia sẻ trong đoạn video clip khi cô đang làm người mẫu đại diện cho chiến dịch mới của Calvin Klein, em gái nhà Kardashian nói: “Nếu tôi phải làm trợ lý cá nhân trong một năm, tôi sẽ chọn Beyoncé. Chỉ vì tôi muốn biết cô ấy ăn gì vào buổi sáng. Tôi chỉ muốn biết cô ấy có gì cho bữa sáng ? Tôi thực sự cần biết cô ấy xem chương trình truyền hình nào. Ví dụ nếu như Beyonce xem 'Bachelor in Paradise'? Thì tôi nghĩ tôi và cô ấy nên là bạn thân”.

Chân dài triệu đô vừa có chia sẻ khiến nhiều fans thích thú khi cô nàng mong muốn trở thành trợ lý cho ca sĩ Beyonce

Nhưng không quá khó để Kendall “kết thân” với Beyoncé bởi vì là anh rể của cô, Kanye West - người đã kết hôn với chị gái mình Kim Kardashian là bạn tốt với người đẹp tóc nâu và chồng cô Jay Z.

Kendall Jenner có vẻ dường như rất muốn làm thân với nữ ca sĩ kiêm fashion icon hàng đầu Hollywood Beyonce.

Beyonce là một nữ ca sĩ đa tài, không những hát hay mà còn “mát tay” trong kinh doanh quần áo. Hồi đầu năm, Beyonce đã bắt tay với “ông lớn” ngành thời trang thể thao để trình làng những sản phẩm ấn tượng.

Kendall Jenner là người mẫu kiếm tiền giỏi nhất trong nhiều năm liền và đứng đầu bảng xếp hạng. Thep tạp chí Forbes 2018 công bố Kendall Jenner giữ vị trí đầu bảng với 22,5 triệu USD (525 tỷ đồng)

Việc chân dài triệu đô chia sẻ mong muốn làm trợ lý cho Beyonce khiến không ít người ngạc nhiên

Giọng hát ” Crazy in love” hiện tại tập trung cho mảng kinh doanh quần áo hơn hẳn. Cô sở hữu Ivy Park là thương hiệu thời trang do Beyoncé, Jay-Z và các cộng sự cùng sáng lập từ cuối năm 2015

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất