Thời trang

Chân dài Úc tiết lộ tin 'động trời', show Victoria's Secret 2019 sẽ bị hủy bỏ

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài người Úc Shanina Shaik tiết lộ với truyền thông khi hãng nội y đình đám Victoria's Secret sẽ không làm show vào cuối năm nay như hàng năm, tin này khiến các fan hâm mộ xôn xao không biết thực hư ra sao.

Năm 2019 có vẻ là một năm khá tệ đối với hãng nội y lừng danh thế giới Victoria's Secret khi liên tục toàn tin xấu ập đến.

Hồi giữa tháng 5/2019, Giám đốc điều hành của L Brands (công ty mẹ của Victoria's Secret) - Les Leslie Wexler công bố sẽ tạm dừng việc chiếu show nội y trên sóng truyền hình với nội dung chia sẻ với báo giới như sau:

“Chúng tôi phải tiến bộ hơn nữa, thay đổi để phát triển. Với tâm niệm đó trong đầu, chúng tôi quyết định sẽ nghĩ lại về Victoria's Secret Fashion Show (VSFS). Nhãn hàng không còn tin tưởng rằng mạng truyền hình là phù hợp với mình. Năm 2019 và các năm sau nữa, chúng tôi sẽ tập trung phát triển những nội dung thú vị và năng động, cũng như một loại sự kiện mới nhằm xóa mờ ranh giới về thời trang trong thời đại kỹ thuật số toàn cầu”.

Mới đây, theo tờ Daily Telegraph, chân dài người Úc Shanina Shaik tiết lộ rằng show diễn của Victoria's Secret năm nay sẽ không được tổ chức như dự định và bị hủy bỏ hoàn toàn. Khi thông tin được công bố, tất cả hàng triệu fan của show nội y này đang rất hoang mang và vẫn chưa biết thực hư ra sao.

Chân dài người Úc Shanina Shaik từng xuất hiện trong show VS vào năm ngoái tiết lộ rằng show diễn của Victoria's Secret năm nay sẽ không được tổ chức như dự định

Theo nàng mẫu, thương hiệu nội y nổi tiếng này đang trong giai đoạn làm mới nội dung, cấu trúc lại show diễn thời trang để mang đến cho khán giả một “concept” mới hoàn toàn và không bị nhàm chán.

Trước đó, Victoria's Secret từng trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi giám đốc marketing của L Brand, Ed Razek, bình luận khiếm nhã về người mẫu chuyển giới và ngoại cỡ trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue năm ngoái và lý do không chọn họ xuất hiện trong show diễn chiếu trên truyền hình này.

Lập tức, một làn sóng tẩy chay mua đồ của thương hiệu đến từ các khán giả đã khiến nhãn hàng “lao đao” khi doanh thu sụt giảm dẫn đến phải đóng cửa 20 chi nhánh.

Nhằm xoa dịu tình hình, hãng nội y đình đám phải tung 'át chủ bài” khi kết nạp người mẫu ‘ngoại cỡ’ đầu tiên vào dàn thiên thần nổi tiếng của mình đó là Barbara Palvin.

Người mẫu “đùi to” chính thức trở thành thiên thần nội y ngoại cỡ đầu tiên đầu quân vào nhà Victoria's Secret năm nay

Với việc chiêu mộ mẫu lệch chuẩn, Victoria's Secret được cho là đang cố cứu vớt hình ảnh trong mắt công chúng khi hãng tiếp tục mời chân dài plus-size Lorena Duran có vòng eo 74 cm là người mẫu plus -size thứ hai để gia nhập binh đoàn “thiên thần nội y”

Hiện tại, phía đại diện của Victoria's Secret cũng chưa có lời thông báo chính thức từ việc hủy show diễn nội y cuối năm nay nên vì thế hàng triệu khán giả đang rất mong chờ tin đồn này là tin không sự thực.

Fan hâm mộ show thời trang nội y đình đám nhất thế giới đang hoang mang trước tin đồn từ lời nói của chân dài người Úc Shanina Shaik tiết lộ với báo giới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

tag-icon
Tin mới nhất