Thời trang

Chẳng cần váy áo lộng lẫy, Linh Rin vẫn chứng minh gout thời trang tinh tế

Nhã Uyên
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa "vạn người mê", Hot girl Hà Thành cứ đơn giản với gout thời trang tinh tế thế này thì khối chàng trai phải "đổ rầm rầm".

Ngô Phương Linh là một trong những hotgirl đời đầu nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính vừa quyến rũ, nóng bỏng. Nàng mẫu Hà Thành từ lâu đã được đông đảo giới trẻ Việt biết đến với tư cách là một model, làm MC, VJ và cả lấn sân diễn xuất. Ngoài kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dặn thì sự thành công của Linh Rin còn được cộng hưởng bởi gout thời trang tinh tế, kiêu sa và đáng học hỏi.

Trang phục thường ngày của Linh Rin thường thiên về xu hướng tối giản, không cầu kì họa tiết và “chơi màu” nổi bật. Các gam màu luôn được ưu tiên trong outfit của thí sinh The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là tông cơ bản, dễ phối trộn và biến hóa với 1001 phong cách khác nhau. Đôi khi xuống phố chỉ với mix - match vài ba item hay kết hợp lớp makeup đậm đà cũng đã khiến nàng mẫu 9X khuynh đảo cả làng mốt.

Quyến rũ, thu hút với cả “cây đen”

Dù chọn phong cách nữ tính hay cá tính, trang phục đen luôn là must-have item trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đối với cách mix - mtach all black, tùy với từng cách kết hợp trang phục khác nhau, Linh Rin luôn ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, cá tính nhưng vẫn đảm bảo nét dịu dàng chẳng lẫn vào đâu được.

Diện thiết kế váy vest dáng dài, phom khá rộng thế nhưng nữ diễn viên “Sát thủ online” vẫn ngời ngời rạng rỡ. Chiếc túi đến từ thương hiệu LV “đình đám” ton-sur-ton với boots cao gót cũng góp phần làm tăng vẻ sành điệu của nàng hotgirl Hà Thành.

Có khi diện tông đen nhưng cô nàng lại “mê mệt” style cá tính trong trang phục menswear. Kết hợp coat dáng dài, quần leather skinny và sneaker cộng hưởng mái tóc ngắn ngang vai giúp Linh Rin “F5” hình ảnh bản thân.

Tinh tế, thời thượng với sắc trắng thanh lịch

Nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng thanh lịch; gam màu trắng luôn được liệt kê vào “bảng phong thần” những màu sắc được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Và tất nhiên đối với cô nàng “nghiện” phong cách tối giản như Linh Rin thì lựa chọn outfit cho ngày dạo phố cũng không thể “nhắm mắt làm ngơ” với sức hấp dẫn lạ kì bởi loạt trang phục “trắng toàn tập”.

Diện đầm trắng “kín cổng cao tường” dáng mullet nhưng Linh Rin vẫn thể hiện được nét quyến rũ, cuốn hút toát lên từ thần thái. Chẳng cần cầu kì đầu tư vào phụ kiện, chỉ mỗi giày cao gót tông đen đính đá sang trọng cũng đủ giúp 9X “đốn tim” bao người.

Ở một diễn biến khác, cô nàng lại thể hiện sự phối đồ tài tình khi kết hợp các tông đen từ nón, túi đến giày cao gót để làm bật được mẫu đầm sơmi trắng.

Trắng đen phối hợp lại yêu kiều vô cùng!

Dù là hai tông màu cơ bản và dễ diện nhưng đôi khi sắc trắng - đen lại đôi khi khiến cho bạn trở nên nhạt nhòa, nhàm chán. Do đó, phái đẹp cần phải nắm giữ những bí kíp “thần thánh” để trông nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt bao người.

Item “khó trị” như quần oversize trousers có thể không giúp khoe triệt để đôi chân như mẫu quần short nhưng khi biết cách mix match lý tưởng cùng áo sơmi phom rộng cũng mang đến cho người mặc vẻ ngoài thời thượng.

Họa tiết cổ điển chấm bi có vẻ không làm cho nàng hotgirl bị “nửa mùa” tí nào! Trái ngược lại, với kiểu dáng ống loe đang lên ngôi thì mẫu quần thuộc xu hướng vintage lại trông vô cùng hút mắt.

Mùa thu Hà Nội không thể thiếu những thiết kế coat dáng dài cho những lần xuống phố. Đi kèm với chiếc áo mang tông màu ghi trầm này là mẫu túi đến từ nhà mốt Dior.

Nổi bật, trẻ trung với “50 sắc thái” xanh

Trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nổi bật là những từ khóa dành riêng cho sắc xanh. Và cũng như những tông màu pastel khác, các cô gái khi khoác lên mình những thiết kế thuộc tông màu này đều trở nên vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì không thể nào bỏ qua tuyệt chiêu phối đáng học hỏi từ Linh Rin.

Họa tiết kẻ sọc xanh mang lại cho cô bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Bên cạnh đó, chân váy tối giản màu đen còn giúp khoe được ưu điểm đôi chân dài miên man.

Là hotgirl đình đám ghi điểm với gout thời trang biến hóa đa dạng, Linh Rin chẳng khác gì một fashionista chính hiệu. Linh hoạt trong cách chọn màu, hai sắc xanh - tím đậm nhạt khác nhau nhưng lại khéo léo hòa quyện trong cùng một set đồ khiến cả tổng thể nổi bần bật.

Xu hướng kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt, nắm bắt được điều này, nàng mẫu 9X gốc Hà Thành lựa chọn cho mình mẫu áo đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu.

Nữ tính, duyên dáng biến hóa cùng tông hồng hay nude

Nếu là tín đồ thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới nhất thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua tông màu hồng hay màu nude. Mặc dù thường bị “gắn mác” sến súa nhưng khi đã nắm giữ bí kíp mix match tài tình thì các cô nàng xinh đẹp có thể chinh phục sắc màu này vô cùng dễ dàng!

Mẫu yếm cách điệu cùng phần váy xòe màu nude. Linh Rin khoe trọn đôi vai trần thon thả, quyến rũ.

Tông hồng “bánh bèo” chẳng thể làm khó được nàng hotgirl mà ngược lại càng tôn lên nước da sáng và gương mặt khả ái.

Mẫu đầm với phần dây thắt ngang hông như một điểm nhấn vừa khéo léo khoe vòng eo con kiến lại vừa nổi bật giữa phố xá đông người. Đồng thời, Linh Rin còn kết hợp giữa phong cách nữ tính và khỏe khoắn, năng động bằng mẫu sneaker đầy tính thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất