Thời trang

Chiêm ngưỡng sự 'lột xác' từ nhạt nhòa đến thời thượng của Park Shin Hye

Văn Luân
Chia sẻ

Nếu trước đây gu thời trang của cô bị đánh giá là mờ nhạt thì khoảng 3 năm trở lại đây, fan hâm mộ ngày càng "trầm trồ" về sự thay đổi.

Từ một nàng diễn viên có phong cách thời trang an toàn và có phần “nhạt nhòa”, Park Shin Hye ngày càng “lột xác” theo năm tháng khi cô biết thay đổi style ăn mặc của mình trở nên thời thượng và “sang chảnh” hơn tại các sự kiện thảm đỏ và tuần lễ thời trang quốc tế.

Nàng diễn viên đình đám xứ sở Kim Chi trước đây có gu thời trang khá nhạt nhòa. Trông cô vô cùng sến sẩm trong bộ suit hồng tại một sự kiện thời trang

Tham dự Seoul Fashion Week 2014, Shin Hye diện váy suông trông kém sang và không giúp cô tôn được vóc dáng khi tham dự sự kiện thời trang.

Trang phục “già dặn” không tôn được điểm nổi bật trên cơ thể của nàng Park trên thảm đỏ

Chiếc váy họa tiết Hoa này trông cô già thêm chục tuổi

. Tại buổi lễ ra mắt cho một thương hiệu, nàng Park diện một chiếc áo mỏng màu đen với những họa tiết lạ mắt ở phần thân và kết hợp cùng váy bút chì dài quá gối. Bộ đồ đơn giản và tinh tế này không chỉ ăn gian chiều cao cho ngôi sao The Heirs mà còn khiến cô trông thon gọn hơn rất nhiều.

Tham dự show thời trang giới thiệu BST Xuân Hè mới 2017 của thương hiệu đẳng cấp Chanel, cô xuất hiện với phong cách thời trang sang trọng, quý phái.

Kiều diễm và nữ tính khi cô nàng kết hợp chân váy chữ A vải tweed cùng áo sơmi tay phồng và túi xách cùng họa tiết khi tham dự show của Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris 2017.

Tại show diễn Xuân Hè 2016 của Chanel . Cô diện một set đồ khá cổ điển với sơmi trắng, chân váy da bóng và ankle boots. Nữ diễn viên đình đám xứ kim chi chọn chiếc clutch hình khối hộp màu hot pink nổi bật của Chanel để tạo điểm nhấn cho set đồ đen - trắng của mình.

Chụp hình chung cùng NTK quá cố Karl Lagerfeld

Nổi bật trong set đồ sequin lấp lánh khi tham dự Chanel Cruise 2015/16 tại Seoul

Park Shin Hye nổi bật bên cạnh fashionista của Hàn Quốc - Irene Kim trong set đồ của nhà Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris 2016

Trên hàng ghế đầu show diễn Thu-Đông 2018 của Chanel, Shin Hye tiếp tục tỏa sáng với set đồ trắng tinh khiết vải tweed thanh tao mix cùng giày cap-toe mũi nhọn đặc trưng của Chanel.

Park Shin Hye cũng rất biết cách làm nổi bật mình trong các sự kiện thời trang, khi tham dự show Coach Thu/Đông 2018, cô chọn hẳn 2 bộ đồ để thay khi tham dự buổi tiệc này.

Một Park Shin Hye cá tính tại show diễn Thu-Đông 2018 của Coach thuộc New York Fashion Week

Cô diện áo khoác lông năng động bên ngoài đầm dài màu xanh thanh bình đầy nữ tính mix cùng giày boots cổ ngắn màu đỏ mận vô cùng cá tính.

Trước khi tham dự show của COACH, cô cũng chọn cho mình bộ cánh tím - đen lavender vintage

Trong khung hình, cô nàng cũng không hề kém cạnh Selena Gomez

Gần đây nhất tại Paris Fashion Week 2019, Nữ diễn viên diện chân váy dài xếp ly của nhà mốt Valentino thuộc thiết kế BST Xuân - Hè 2019. Park Shin Hye khiến người hâm mộ choáng váng bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 30.

Cách nhấn nhá mix phụ kiện cùng trang phục trông cô vô cùng đẹp và thời thượng không kém cạnh fashionista nào

Thật khó để rời mắt khỏi nét đẹp cuốn hút nhường này của Park Shin Hye.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất