Thời trang

Con gái siêu mẫu của tượng đài làng mốt Cindy Crawford gây hoang mang với thân hình gầy trơ xương

Lunggie
Chia sẻ

Mãn nhãn với bộ ảnh lung linh của nhà thiết kế gốc Việt mê thời trang Haute Couture hợp tác với các hoa hậu hàng đầu trên thế giới. Người mẫu trẻ Kaia Gerber- cô con gái rượu của người mẫu Cindy Crawford lộ thân hình "gầy trơ xương".

Nhà thiết kế gốc Việt đa tài 

Nhà thiết kế Cory Trần có tên Việt Nam là Trần Quốc Dũng. Anh sinh ra tại TP. HCM và sang Mỹ định cư với gia đình từ nhỏ. Anh có thương hiệu riêng Cory Couture và từng cộng tác với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Toni Braxton, Kelly Rowland,ca sĩ Jessie J, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra…

Gần đầy nhất, anh có tham gia chụp hình kiêm thiết kế hàng loạt bộ trang phục độc đáo với một tạp chí thời trang danh tiếng cho các hoa hậu. Bộ ảnh của anh đang được rất nhiều lời khen và hưởng ứng từ giới hâm mộ thời trang.

Thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí danh tiếng cùng với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach

Mỹ nhân Ấn Độ - cựu Hoa hậu Thế giới năm 2000, vốn được biết là bạn gái của ca sĩ Hollywood đình đám Nick Jonas mới đây đã có buổi chụp hình trong trang phục Cory Trần.

Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra được biết đến là bạn gái của ca sĩ nổi tiếng Nick Jonas cũng góp mặt trong bộ hình của anh.

Anh Cory cùng ekip đang chỉnh sửa trang phục và làm đẹp cho cựu Hoa hậu Thế giới .

Nhà thiết kế vốn được biết đến là một người khiêm tốn, ít nói về bản thân và chuyện đời tư cá nhân trên các mặt báo trong và ngoài nước.

Cô con gái rượu của siêu mẫu Cindy Crawford lộ thân hình gầy trơ xương

“Nàng thơ mới” của làng thời trang thế giới Kaia Gerber - nối tiếp nghề người mẫu của người mẹ siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford khiến người hâm mộ giật mình với thân hình càng ngày càng ốm yếu, thiếu sức sống .

Thân hình gầy guộc thiếu sức sống của người mẫu trẻ Kaia Gerber trong chuyến du lịch tới bãi biển Twiga ở Forte dei Marmi (Italy) gần đây.

Nhiều ý kiến trên mạng xã hội cho rằng vì tinh trạng ép cân khắc nghiệt trong làng người mẫu, nên đã khiến chân dài 16 tuổi ít quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Ngay khi đi dạo phố cùng người chị thân thiết Kendall Jenner cũng cho thấy sự khác biệt thân hình của cô nàng. Nếu Kendall sở hữu vóc dáng chuẩn và đầy đặn thì Kaia Gerber hoàn thoàn ngược lại

Cô luôn là người mẫu trẻ nổi bật được nhiều ông trùm thời trang săn đón.

Bên cạnh đó, có những ý kiến tranh cãi trái chiều. Họ hy vọng các cô gái trẻ không bắt chước Gerber và khuyên mẹ Crawford nên chú ý đến việc ăn uống của con gái

Cô là con gái út của doanh nhân Rande Gerber và siêu mẫu nổi tiếng Cindy Crawford. Được thừa hưởng chiều cao và thần thái từ mẹ, cô gặt hái được thành công trên con đường người mẫu khi còn rất nhỏ.

 Các nhân vật phản diện của hãng phim Disney ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2019.

Thương hiệu thời trang cao cấp The Blonds sẽ giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 tại Spring Studios. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ dàn nhân vật Disney luôn gắn liền với hình tượng cái xấu, ma mị và luôn bị mọi người ghét bỏ.

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ dàn nhân vật Disney luôn gắn liền với hình tượng cái xấu, ma mị và luôn bị mọi người ghét bỏ.

Dàn nhân vật phản diện trong loạt phim Disney được biến tấu bao gồm Cruella de Vil thuộc phim 101 con chó đốm, Maleficent của Người đẹp ngủ trong rừng, Evil Queen trong phim Công chúa Bạch Tuyết, The Queen of Hearts thuộc Alice ở xứ sở thần tiên, Dr.Facillier trong Công chúa và chàng Ếch, Phù thủy bạch tuộc Ursula cùng hai con lươn tay sai Flotsam và Jetsam của phim Nàng tiên cá.

Cruella de Vil thuộc phim 101 con chó đốm

Nhà thiết kế Phillipe Blond chia sẻ: “Những nhân vật phản diện này luôn mang tính biểu tượng, in sâu trong tiềm thức của chúng ta từ lúc còn trẻ thơ đến khi trưởng thành. Với chúng tôi, có cơ hội được hợp tác với Disney và biến những mẫu thiết kế của The Blonds trên giấy ra ngoài đời là một giấc mơ thành hiện thực“.

Nhân vật Maleficent được khắc họa rõ nét bằng thiết kế cá tính, thời trang.

Thương hiệu The Blonds được thành lập vào năm 2007, đồng sáng lập bởi nhà thiết kế Phillipe Blond và Giám đốc sáng tạo David Blond.

Khi hội họa và thời trang hợp thành một

Vừa qua, bảo tàng Van Gogh tại Amsterdam (Hà Lan) đã hợp tác với nhãn hiệu thể thao Vans để cho ra đời bộ sưu tập có số lượng giới hạn cho những fan hâm mộ của người họa sĩ tài năng này.

Bên cạnh đó một phần doanh thu từ bộ sưu tập Vans x Van Gogh Museum sẽ được chuyển đến viện bảo tàng nhằm giúp đỡ việc khôi phục các tác phẩm nghệ thuật bị hủy hoại.

Bộ sưu tập Vans x Van Gogh Museum sẽ bao gồm giày, áo thun, áo khoác, v.v… có in những tác phẩm nổi tiếng nhất của Van Gogh. Có thể kể đến như giày lười có in ảnh tác phẩm Skull (1853 - 1890); ba lô, mũ và giày cổ cao có in tác phẩm Almond Blossoms (1890); áo khoác hoodie có in tác phẩm Sunflowers (những năm 80 của thế kỉ 19)

Áo thun có in hình tác phẩm Skull (1853 - 1890).

Thiết kế giày Authentic của Vans mới mẻ với họa tiết là bức chân dung tự họa của Van Gogh.

Tác phẩm Old Vineyard with Peasant Woman (1890) của Van Gogh.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất