Thời trang

Dân chơi giày đâu rồi? Đây chính xác là những đôi sneaker đáng sở hữu nhất thời điểm này

Ngân Bee
Chia sẻ

Chắc chắn các tín đồ mê giày sẽ phải rút ví ngay tắp lự với những đôi sneaker mới được ra mắt này.

Riêng đối với sneaker, các nhà sản xuất không tung ra theo mùa như quần áo mà thay vào đó, các mẫu mã giày liên tục được sáng tạo và ra mắt thị trường mỗi tháng. Cũng chính vì điều này mà các bạn trẻ nào lỡ đam mê thú chơi giày hẳn sẽ tốn một khoản không hề nhỏ. Những hãng giày với giá tầm trung, không quá cao và độ phủ sóng rộng có thể kể đến như: adidas, Nike, Puma, Air Jordan…

Khoảng thời gian cuối tháng 2/2017, các hãng kể trên đã lần lượt cho ra mắt những “đứa con tinh thần” cực kì xuất sắc mà bất cứ sneakerhead nào cũng muốn sở hữu. Cùng điểm mặt qua nhé:

Adidas Originals NMD_R1

Đầu tiên phải nhắc tới không gì khác chính là đôi NMD huyền thoại của nhãn hiệu adidas. Đôi giày với thiết kế ôm dáng, tiện lợi, phần đế từ chất liệu boost - sự tự hào lớn lao của adidas đã từng “làm mưa làm gió” khắp các sản phẩm từ năm ngoái. Riêng đối với NMD_R1, đôi giày này đã bước qua ngưỡng thông thường mà được yêu thích hơn hẳn bởi sự tiện ích mà chúng mang lại, thậm chí các chàng trai cũng chẳng ngại gì khi phối kết đôi giày này với những bộ suit lịch thiệp. adidas NMD_R1 với 3 màu đen, trắng, đỏ dễ dàng “chiều lòng” các tín đồ đam mê sneaker.

Đôi giày được bán với giá 200$ (khoảng 4 triệu 540 ngàn đồng).

Adidas Originals YEEZY Boost 350 V2 “Zebra”

Đôi giày này kể từ khi ra mắt đã làm “điên đảo” cộng đồng chơi giày, nó hot tới mức có những anh chàng chẳng ngại ngần đầu tư nguyên một bộ sưu tập với trọn bộ màu sắc của dòng SPLY - 350. Bên cạnh đó thì phiên bản “ngựa vằn” mới được ra mắt ngày 25/2/2017 được mong đợi hơn cả. Các sneakerhead đang vô cùng háo hức để sở hữu must-have-item này trong tay.

Nhanh chóng mang “ngựa vằn” về tủ giày với giá 220$ (gần 5 triệu đồng).

ASICS GEL-Kayano Trainer Knit Lo

Nhìn qua thì tưởng chừng như ASICS sẽ “lép vế” hơn so với adidas và Nike. Thế nhưng trên thực thế, hãng này luôn có một lượng fan hùng hậu cũng như trung thành tuyệt đối. Có nghĩa là, đã trót mê ASICS rồi thì sẽ thích tới tận cùng. Đây cũng là thương hiệu khá chăm chút cho vẻ ngoài với mọi loại màu sắc khá nhau. Thế nhưng ngày 24/2/2017, ASICS đã cho ra mắt phiên bản trắng hoàn toàn, đặc biệt hơn với phần cổ giày chất liệu ôm bảo vệ mắt cá chân cực kì chắc chắn.

Đôi giày có giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Patta x PUMA Clyde Pack

Hãng Patta và Puma đã có một màn hợp tác khi cho ra mắt hai kiểu giày : một mang màu nâu gỗ xen lẫn màu cam, một mang màu đen -hồng. Và dĩ nhiên in trên giày sẽ sánh đôi hai logo của hai thương hiệu. Màu sắc của Patta x Puma Clyde Pack rất cổ điển, dáng dấp phong trần.

Giá của mẫu giày này rơi vào khoảng 2,661,400 đồng.

Nike Flyknit Racer

2017 năm nay, Nike lại mang một “cơn bão mới” với kiểu giày unisex, mang chất liệu cói lạ mắt. Về thiết kế và màu sắc, hãng vẫn giữ nguyên nét truyền thống nhưng vì chất liệu giày khá lạ nên hiệu ứng phần nhìn được tăng lên gấp bội. Nhìn bên ngoài có thể đánh giá giày tạo cảm giác nhẹ nhàng, thích hợp cho các hoạt động năng động. Dòng Nike Flynit Racer còn có những item pha trộn hai màu với nhau.

Để “rước” Nike Flyknit, bạn cần bỏ ra khoảng 3,424,800 đồng.

Nike SB Dunk Hi OG “Reese Denim”

Tín đồ của đồ denim hãy bơi vào ngay lập tức. Thiết kế khỏe khoắn lẫn chất liệu giày “xịn sò” khiến bạn sẽ không khỏi “rung động”. Hai màu denim đậm nhạt đưa bạn trở về phong cách vintage xưa cũ. Hiện tại, trên trang web bán hàng của Nike, dòng giày này đã “sold out”.

Giá của dòng Nike denim này không quá đắt đỏ, khoảng 2,511,000 đồng.

Nike SF AF1 (EU Release)

Các fan của Nike tha hồ lựa chọn hàng loạt mẫu giày mới ra lò nóng hổi. Dòng Nike SF AF1 có các màu trắng, sữa, đen và xanh quân đội. Kiểu dáng “chất lừ” này chắc hẳn sẽ chinh phục các tín đồ của thời trang streetwear.

Một đôi Nike SF AF1 nằm trong tầm giá 3,700,000 đồng.

Air Jordan VIII Retro

Dòng Air Jordan đã ra mắt từ thời năm 1993 , ấy vậy qua hàng chục năm vẫn “lợi hại” hạ gục các tín đồ của sneaker. Kiểu dáng, chi tiết của Air Jordan VIII mang hơi hướng dành cho những tay motorbiker.

Giá của Air Jordan 8 Retro khoảng hơn 4,300,000 đồng.

Air Jordan XII Retro Low “Playoff”

So với dòng Air Jordan 8, dòng 12 này có phần “mềm mại” hơn một chút. Màu sắc đen - trắng vô cùng tinh tế. Tuy không mang dáng vẻ “hầm hố” như dòng số 8 nhưng mẫu giày này vẫn đủ độ “nam tính”, dẻo dai.

Để sở hữu đôi giày này các tín đồ sneaker cần bỏ ra số tiền khoảng 3,800,000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất