Thời trang

Đây là chiếc quần gây tranh cãi không kém so với kiểu quần 'ống cao ống thấp' của Sơn Tùng

Thục Chinh
Chia sẻ

Lại một chiếc quần nữa "chia rẽ" các tín đồ thời trang!

Là một tín đồ thời trang đường phố, chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu Topshop nổi tiếng của xứ Anh quốc. Mới đây, Topshop đã tung ra thị trường thiết kế quần jean mang tên “Clear Knee Mom Jeans”, được bán trên web Topshop và trang mua sắm Nordstrom.

Khi nhìn vào mẫu sản phẩm này, các “thượng đế” đã hiểu được ngay cái tên của nó bởi chiếc quần này được thiết kế theo kiểu dáng quần jean của các bà mẹ trung niên. Và một điểm quan trọng hơn, chính là hai miếng vá trong suốt bằng vải nilon trên phần đầu gối của quần, đó cũng là căn nguyên gây nên sự tranh cãi trên Internet của các cư dân mạng.

Và đây là chiếc quần “Clear Knee Mom Jean” (tạm dịch là chiếc quần jean để lộ đầu gối của các bà mẹ). Quần có kiểu dáng cộc với màu xanh phai rất trẻ trung.

“Clear Knee Mom Jean” là tên báo chí đặt cho kiểu quần này, chính xác Topshop đã đặt tên là “MOTO Clear Panel Mom Jeans”. Chiếc quần này được bán trên web của Topshop với giá 49 euro, tương đương với khoảng hơn 1 triệu đồng.

Chiếc quần lấy ý tưởng từ quần jean của các bà mẹ những năm thập niên xưa kia.

Miếng vải nhựa trong suốt đã làm chiếc quần được chú ý hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều cư dân mạng còn liên tưởng hai miếng nhựa hình chữ nhật giống như ô cửa sổ và so sánh chúng với nhau.

Chiếc quần của Topshop đã trở nên nổi tiếng, tiêu điểm chính xoay quanh việc tranh cãi item này đẹp hay xấu. Giữa hai ranh giới này vẫn chưa có kết quả thiên về phía nào nhiều hơn. Đối với phe chê bai chiếc quần của các bà mẹ này thì họ có đủ những lời “ca thán” về nó.

“Xin lỗi, cái gì đây?”

“Đây là chiếc quần jean bạn có thể mua tại Nordstrom với giá 95$… Chúng ta thực sự đang sống trong thời khắc đen tối.”

“Một người bạn đã gửi tôi chiếc quần xấu nhất từ trước đến giờ.”

Trong khi đó, có những người lại khao khát muốn sở hữu ngay chiếc quần này :

“Tôi ủng hộ Clear Knee Mom Jeans.”

“Ai có thể mua cho tôi được không”

“Tôi có thể mặc chúng để đi ăn bữa trưa cuối tuần được không nhỉ…”

Quay trở về chủ đề những chiếc quần, chúng ta còn nhớ kiểu quần “một mất một còn” của Sơn Tùng đã từng gây bão không kém và từ đó khái niệm “quần què” mới được ra đời.

Chiếc quần jean ống cao ống thấp này được bán trên trang Ader của Hàn Quốc, có giá xấp xỉ 8 triệu đồng. Tính ứng dụng của chiếc quần này còn quá xa vời hơn cả chiếc quần trên của Topshop.

Quần jean được biến tấu rất nhiều với mục đích sáng tạo, xóa bỏ sự nhàm chán cho những mẫu quần jean thông thường. Tuy nhiên, sự sáng tạo đôi lúc lại quá đà, tính thẩm mỹ gây ra tranh cãi và đã tạo ra những kiểu quần giống như thách thức người mặc.

Đơn cử như chiếc jean rách của stylist Việt Nga. Chiếc quần bị cắt xẻ thành từng mảng tạo nên chiếc quần khá rườm rà, rối mắt.

Jean rách của Rita Ora thực sự đúng chất phong cách “cái bang” với kiểu quần thụng, tạo ra những chỗ rách lộn xộn.

Milan Phạm có một chiếc quần để đời khi cắt mất hết phần giữa của jean, đường cắt lại rất lởm chởm.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất