Thời trang

'Dậy thì' thành công, Minh Tú sở hữu sắc vóc số 1 trong top các 'chị đẹp' The Face?

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngoài sự tập luyện kiên trì để có được diện mạo như hiện tại thì Minh Tú cũng không ít lần bị cho rằng bản thân nhờ tới dao kéo mà xinh đẹp lên từng ngày. Vậy thật hư chuyện này là như thế nào?

Dậy thì thành công bao gồm sự thay đổi về sắc vóc tức là nhan sắc và dáng vóc đẹp lên từng ngày theo chiều hướng tích cực nhất, Minh Tú chính là ví dụ điển hình nhất. Tại sao?

Xinh đẹp lên từng ngày

Khi theo đuổi sự nghiệp một người mẫu trình diễn thời trang, Minh Tú cũng như bao cô nàng khác càng gầy càng đạt chuẩn size 0 - tiêu chuẩn mẫu quốc tế. Nếu thân hình bạn đạt đến điều này thì bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội lớn khi được ký hợp đồng với các công ty người mẫu nước ngoài, cũng như sải bước trên nhiều sàn runway thế giới. Theo tỷ lệ thuận người càng gầy thì khuôn mặt càng hốc hác.

Tuy nhiên, dần dần cô nàng thấy mình cần phải thay đổi và chuyển bản thân sang theo đuổi con đường người mẫu hình thể nên sau một thời gian nỗ lực tập luyện, khuôn mặt của Minh Tú có sự thay đổi nhất định khiến nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt Minh Tú thay đổi theo thời gian, khi tròn - khi vuông - lúc lại thon gọn.

Minh Tú là một trong những người mẫu thể hiện ý chí cầu tiến rất rõ ràng, chính vì vậy sự nỗ lực của bản thân luôn được đề cao và khi có cơ hội cô sẽ nắm bắt lấy thay vì suy nghĩ, đắn đo về những phản hồi từ người hâm mộ. Được sống với đam mê và thực hiện ước mơ của bản thân - với Minh Tú như thế là đủ.

Người hâm mộ có thể nhìn rõ dung nhan của “chị đẹp” The Face Minh Tú khi để mặt mộc.

Và khi đã tô điểm phấn son thì sẽ như này.

Ngoài sự nỗ lực tập luyện của bản thân, Minh Tú có được dung nhan xinh đẹp một phần nhờ tới dàn ê kíp hùng hậu hỗ trợ sau lưng. Một trong những nhân tố có vai trò to lớn đó chính là make up kiêm photographer Tee Le. Dù khá im tiếng trong giới hoạt động nghệ thuật nhưng với Minh Tú anh thực sự là người “nằm lòng” những điểm sáng hay góc chết trên khuôn mặt của nàng siêu mẫu.

Minh Tú giống Angelina Jolie đến ngỡ ngàng.

Video mới nhất được Tee Le dàn dựng trong hậu trường The Face khi đang họa mặt cho Minh Tú cho những tập ghi hình đầu tiên.

Chân dung “phù thủy” make up Tee Le.

Bạn có thích dung nhan này của Minh Tú?

Thần thái như thế này đã đủ “đô” chặt chém với 2 chị đẹp Lan Khuê - Hoàng Thùy?

Sau gần ấy thời gian để thay đổi bản thân, liệu dung nhan hiện tại Minh Tú đang có đã là đích tới cuối cùng của huấn luyện The Face này?

Thân hình từ cò hương trở thành model có body “vạn người mê”

Dù tăng cân nhưng body của Minh Tú lại săn chắc với rãnh bụng trứ danh khiến nhiều cô nàng phải thèm muốn.

Khi mới chập chững bước vào nghề, Minh Tú gầy gò và thiếu sức sống, bên cạnh đó biểu cảm khuôn mặt có phần bị đơ thế nhưng thời gian đã minh chứng tất cả. Ai rồi cũng phải thay đổi và Minh Tú thì lại thay đổi quá nhiều. Sau 5 năm không chỉ thay đổi cơ thể để có được số đo hoàn hảo 86-59-92 mà phong thái cũng mỗi ngày đĩnh đạc, sắc sảo và cuốn hút hơn vì vậy danh hiệu những siêu mẫu top đầu của làng mốt Việt không thể thiếu cái tên Minh Tú.

Minh Tú được biết tới nhiều hơn khi cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2011 và trở thành gương mặt sáng giá cho vị trí quán quân.

Thế rồi, sau thời gian im ắng không thấy cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật showbiz, cho tới một ngày cô “comeback” trong sự ngạc nhiên và nhận được những lời tán dương từ người hâm mộ. Có da có thịt, sexy và quyến rũ một cách “chết người”. Từ đây, những hình ảnh đời thường khoe body “vạn người mê” cũng được đà mà bung ra một cách “không kiểm soát” trên trang cá nhân của cô. Tất cả đều nhờ stylist, make up, tập gym, đi spa, chế độ dinh dưỡng và hạn chế những thú vui sử dụng chất kích thích là những gì Minh Tú chia sẻ để có được kết quả của sự dậy thì thành công.

Mê mẩn trước thân hình sexy của Minh Tú.

Minh Tú được nhận định là thí sinh sở hữu body đẹp nhất trong top thí sinh tham dự Asia's next top model 2017.

Nhắc tới Minh Tú ấn tượng đầu tiên mà người hâm mộ nghĩ tới chính là thân hình không góc chết của cô.

Những hình ảnh mới nhất của “chị đẹp” đã là câu trả lời chính xác nhất cho quá trình dậy thì của mình khi cô trở thành huấn luyện The Face Việt Nam 2017:

Đường cong chữ S với thân hình của 5 năm “dậy thì”.

Các bạn có nhận thấy sự nỗ lực đã được đền đáp một cách xứng đáng.

Trong cuộc sống này chỉ cần bạn còn nỗ lực và kiên trì thì thành công sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất