Thời trang

Diễm My 6X gợi ý cách diện đồ màu nổi bật trong ngày 20/10, tưởng khó nhằn mà cực kỳ dễ

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diễm My 6X thu hút mọi sự chú ý trong chuyến dạo chơi Paris với loạt thiết kế sắc màu được phối theo cách rất tinh tế, phù hợp với các cô gái trong ngày 20/10.

Sau tiệc kỷ niệm 25 năm ngày cưới đáng nhớ tại Việt Nam, Diễm My có chuyến du lịch đến Paris để tận hưởng không khí cùng cảnh quan mùa thu vô cùng đẹp mắt, lãng mạn. Nữ diễn viên đã chuẩn bị nhiều trang phục để diện trong chuyến đi. Tất cả đều lấy những gam màu rực rỡ, tươi trẻ làm chủ đạo do Đỗ Mạnh Cường thực hiện.

Diện mạo của Diễm My trên đường phố Paris thu hút mọi ánh nhìn. Nhiều người còn hỏi han về trang phục mà Diễm My đang diện. Nữ diễn viên tự tin chia sẻ các thiết kế đều đến từ Việt Nam.

Diễm My phô diễn đường cong tinh tế trong thiết kế dáng bodycon kết hợp hoạ tiết hoa hồng 3D to bản. Màu xanh lá tươi trẻ của bộ váy cùng sắc hồng rực của giày cao gót giúp Diễm My trở nên nổi bật giữa đường phố Paris.

Trong ngày 20/10 sắp đến, các bạn gái cũng có thể áp dụng cách phối màu sắc tương phản này để khiến mình trở nên nổi bật.

Nữ diễn viên chải tóc phồng cổ điển, sang trọng. Thay cho những sắc màu be, ghi, nâu, xám… thịnh hành ở châu Âu khi tiết trời vào thu, Diễm My như mang đến một làn gió mới trên đường phố Paris.

Nữ diễn viên cho biết trong mỗi chuyến du lịch ngoài việc thưỡng thức ẩm thực, thưởng lãm cảnh đẹp thì việc quan trọng hàng đầu mà Diễm My chú tâm là phải ăn mặc đẹp. Nữ diễn viên cho biết việc mặc đẹp, đúng thời điểm, hợp mốt không chỉ giúp bản thân tự tin, có thêm nguồn năng lượng mà còn tôn trọng ánh nhìn của người đối diện.

Tôi vẫn thường được hỏi về trang phục mình diện. Nhiều người còn ngỡ đó là những thiết kế đến từ những hãng thời trang lớn của thế giới. Nhưng khi được chia sẻ những thiết kế này đến từ Việt Nam họ đều bất ngờ. Tôi luôn tự tin để diện những thiết kế Việt đến bất kỳ nơi đâu”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thiết kế thứ hai giúp Diễm My ghi điểm có tông hồng ngọt ngào. Bộ váy với phom rộng, có điểm nhấn ở hoạ tiết hoa to bản được Diễm My kết hợp với túi Goyard màu vàng cam bắt mắt. Giày xanh cao gót tôn dáng, và làm tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể.

Cùng với phom dáng bên trên, Diễm My lại toả sáng với tông vàng ấm áp, bắt mắt. Nữ diễn viên tô điểm thêm cho bộ cánh với giày hồng, hoa tai to bản và nhẫn ngọc trai.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất