Thời trang

Diện đồ dễ gây hiểu nhầm, Vũ Ngọc Anh khoe ba vòng bốc lửa, ai nhìn cũng chẳng thể rời mắt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với trang phục ôm sát khoe hình thể nóng bỏng, người đẹp "Lôi báo" thu hút mọi ánh nhìn khi thả dáng tại trời Tây.

Người đẹp “Lôi báo” khoe trọn bờ ngực căng đầy, vòng eo con kiến cùng vòng ba nóng bỏng chỉ với một chiếc quần legging, áo ba lỗ croptop ôm sát cơ thể. Có thể nói điểm nhấn tạo nên nét quyến rũ chết người vốn làm nên thương hiệu của Vũ Ngọc Anh chính là việc thường xuyên lựa chọn những bộ cánh tông nude.

Màu nude khi được “công hưởng” cùng thiết kế ôm sát của set đồ liền trở thành vũ khí giúp người đẹp gốc Nam Định khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Từng ghi dấu thành công về mặt hình ảnh trong chuỗi ngày thảm đỏ tại liên hoan phim Cannes cùng những bộ váy dài xuyên thấu “mỏng như sương”, nhưng đến khi xuất hiện trong hình ảnh này, fan hâm mộ mới chợt nhận ra rằng, đâu cần phải váy áo xúng xính, cũng không cần những bộ đầm “mỏng tang” thì Vũ Ngọc Anh vẫn cứ đẹp và quyến rũ.

Với Vũ Ngọc Anh, dù đi trên thảm đỏ hay đơn giản chỉ là tham quan phố xá, tám chuyện với bạn bè thì thần thái vẫn là điều quan trọng nhất.

Ánh mắt đầy tự tin, lôi cuốn, biết cách phô diễn đường cong cơ thể đẹp tuyệt mỹ mà không cần quá cầu kỳ là điểm mạnh đã thuộc về thương hiệu của Vũ Ngọc Anh.

Đả nữ “Lôi Báo” chia sẻ cô rất yêu tiết trời của thành phố Cannes, bầu trời trong xanh, không khí mát mẻ và trong veo.

Dù chỉ ở Pháp vài ngày để phục vụ cho công việc, nhưng với quãng thời gian ngắn ngủi, Vũ Ngọc Anh luôn tận dụng từng giây phút mình có được ở đây để tận hưởng nó theo một cách rất riêng.

Người đẹp chia sẻ, mỗi lần có cơ hội đi, Vũ Ngọc Anh trưởng thành hơn nhiều. Cô học hỏi và trao dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích cho việc diễn xuất, trong cuộc sống và quan trọng nhất là biết sống chậm và yêu thương bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất