Thời trang

Diệu Nhi bất ngờ diện 'chất' như fashionista Hàn Quốc

Nhã Phong
Chia sẻ

Diệu Nhi là một diễn viên trẻ, xuất thân từ sân khấu kịch. Thế nhưng, gần đây, cô còn được nhiều người hâm mộ biết tới khi có màn "lột xác" về thời trang xinh đẹp chẳng kém gì fashionista.

Không chỉ tiến bộ về diễn xuất, Diệu Nhi cũng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô nàng bị nhận xét là có nhan sắc bình thường trong phim “Chiến dịch chống ế”, Diệu Nhi ngày càng lột xác và trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn với sự hỗ trợ của trang điểm Hiwon.

Cô dần tìm ra phong cách trang điểm phù hợp và góc mặt đẹp qua mỗi phong cách thời trang mà cô thử sức.

Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ diễn viên thể hiện một vẻ ngoài cuốn hút và thời thượng theo phong cách Hàn Quốc.

Từ trang điểm, trang phục cho đến biểu cảm, Diệu Nhi hoàn toàn lột xác so với những gì khán giả nhìn thấy ở cô.

Ý tưởng của chuyên gia make-up dành cho Diệu Nhi trong bộ ảnh này là “vẻ đẹp mùa hè”. Phần mắt nhấn bởi màu phấn vàng rất hợp với mùa hè sắp tới, có thể ứng dụng với nhiều kiểu tóc và phong cách trang phục khác nhau. Trên nền phấn mắt đó, chỉ cần thay đổi màu son nude và tông màu má là ngoại hình Diệu Nhi đã có phần biến chuyển. Lớp nền của Diệu Nhi cũng khá mỏng nhẹ để không tạo vẻ ngoài quá cầu kì, rườm rà.

Trang phục do Diệu Nhi phối hợp cùng stylist lựa chọn cũng là một điểm nhấn trong bộ ảnh. Trong loạt trang phục mang phong cách Hàn Quốc, Diệu Nhi hóa thân thành fashionista sành điệu.

Nữ diễn viên áp dụng những kiểu mẫu đang tạo nên trào lưu như áo len cổ lọ, diện váy bên ngoài áo và denim jacket.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi kết hợp kèm phụ kiện như mắt kính gọng nhọn, hoa tai bản to và nơ đeo cổ. Sự kết hợp giúp cho vẻ ngoài của nữ diễn viên Chạy đi rồi tính tăng thêm “chất”.

Ngoài vai diễn trong “Gia đình là số 1”, sắp tới, Diệu Nhi sẽ còn gặp lại khán giả trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình hấp dẫn khác. Dù nhận được nhiều lời mời, cô đang cân nhắc trong từng dự án bởi muốn đầu tư cho chất lượng nhiều hơn trong năm nay. Đồng thời, cô vẫn duy trì công việc diễn viên kịch để thỏa mãn đam mê sân khấu của mình.

Trang điểm: Hiwon

Tóc: Binh Vien

Stylist & Photo: Monsimi

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất