Thời trang

Đụng váy hơn 100 triệu đồng - Thư ký Kim Park Min Young và Lisa Black Pink đều mang 'cá tính' riêng

Văn Luân
Chia sẻ

Màn đụng váy len màu trắng hơn 100 triệu đồng đến từ hai mỹ nhân hot nhất hiện nay Lisa Black Pink và 'Thư ký Kim' Park Min Young thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi ai cũng đều mang "cá tính" riêng của mình.

Lisa Black Pink luôn chứng tỏ đẳng cấp của gương mặt nổi tiếng hàng đầu Kpop khi diện đồ nào “cháy hàng” sản phẩm đó. Nếu không thì cô khoác trên người trang phục nào thì lập tức cũng sẽ tạo nên cơn sốt.

Mới đây nàng “Thư ký Kim” Park Min Young xinh đẹp diện kiểu váy len màu trắng Celine thanh tao tại một sự kiện. Ngay lập tức fans đã nhanh chóng phát hiện Lisa từng khoác trên mình kiểu váy trắng ren thương hiệu Pháp này khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon Trung Quốc số tháng 1.

Thư ký Kim xinh đẹp thanh tao trong kiểu váy trắng e ấp, vô cùng nữ tính tại một sự kiện vừa qua

Thiết kế váy len của Celine được làm bằng tay này trị giá gần 4.550 USD ( hơn 100 triệu đồng), giá trị không hề rẻ cho một kiểu váy đơn điệu và trông khá giản dị.

Kiểu váy này từng được búp bê Thái Lan mặc khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Nylon Trung Quốc số tháng 1.

Vì là gương mặt đại diện cho thương hiệu Celine nên không lạ gì các trang phục mà Lisa mặc đa phần đều đến từ nhà mốt Pháp này

Nếu Thư ký Kim mang đến vẻ dịu dàng thì Lisa mang đến một sự năng động hơn khi mix váy dáng “thục nữ” này với đôi giày đế xuồng màu nâu

Đây là thiết kế mới nhất từ thương hiệu nổi tiếng thế giới và được Lisa “khởi xướng” trên loạt hình chụp cho tạp chí

Chiếc váy hiện chưa sold out như những trang phục trước mà Lisa từng mặc, nhiều fans đùa cho rằng chiếc váy có trị giá quá cao nên không thể “cháy hàng” được.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất