Thời trang

Đừng vội kết luận, chắc gì thiết kế mới của Lâm Gia Khang đã 'đạo nhái'!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Sau khi Lâm Gia Khang tung hình poster mới nhất về BST chuẩn bị trình làng vào cuối tháng 3 này, rất nhanh chóng người hâm mộ đã tìm ra những điểm giống nhau trong thiết kế của anh với trang phục của Jacquemus - 1 thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Pháp.

Hai hình ảnh của 2 người mẫu trong thiết kế của Lâm Gia Khang (bên trái) và Jacquemus (bên phải).

Trước khi kết luận, hãy cùng “mổ xẻ” 2 thiết kế này. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, bạn dễ dàng nhận thấy 2 bức hình có sự giống nhau tới 90% bởi concept chiếc nón bằng cói, sắc trắng của mẫu váy và chi tiết nơ cột ngay cổ. Tuy nhiên, phân tích kỹ hơn, thiết kế của Jacquemus là chiếc áo sơ mi chít eo dáng oversize, trong khi đó thiết kế của Lâm Gia Khang là một chiếc váy dáng dài.

Người mẫu của Jacquemus trong buổi photoshoot.

Ngoài ra, thiết kế của Lâm Gia Khang có đường vân áo hai bên ngực, tay áo có độ phồng lớn hơn và cổ tay loe rộng như chuông.

Đừng vội kết luận một điều gì vì trong thời trang mọi thứ đều có thể.

Nói kỹ hơn về bộ sưu tập lần này, Lâm Gia Khang lấy cảm hứng từ những chuyến đi của mình. NTK đã đưa vào bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 sự tự do, độc lập, cá tính của những cô nàng thành thị, biết rũ bỏ áp lực cuộc sống, tìm lại bản thân mình. Ý tưởng độc đáo này được thể hiện ngay trên poster của show diễn. Hình ảnh cô gái hiện đại bí ẩn, mặc một trong những thiết kế mới nhất của Lâm Gia Khang và đội một chiếc nón che nửa gương mặt, tạo nên sự tò mò.

Người hâm mộ vô cùng hào hứng để chờ đợi bộ sưu tập mới của anh trình làng vào cuối tháng 3.

Sau khi poster của show diễn được Lâm Gia Khang đăng tải trên trang cá nhân của anh cùng với những dòng tâm sự về nàng thơ mới, đã có rất nhiều những dự đoán của cư dân mạng về cô gái bí ẩn trong poster. Không những thế, loạt chân dài nổi tiếng như Lan Khuê, Thanh Trúc Trương, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Cao Thiên Trang …cũng đội chiếc nón tương tự và tự tin nhận mình là “cô gái của Lâm Gia Khang”.

Ở một diễn biến khác, thương hiệu Jacquemus cũng từng vấp phải dư luận khi bị tố đạo nhái với thiết kế tay áo vai phồng của Vetements.

Thiết kế vest tay phồng của thương hiệu Jacquemus.

Và đây là thiết kế của Vetements.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất