Thời trang

Dương Cẩm Lynh diện áo dài tha thướt, khoe nhan sắc dịu dàng chuẩn bị tuổi tứ tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe dáng nuột nà, nữ tính trong tà áo dài tha thướt, đặc biệt là nhan sắc cực kỳ trẻ trung dù ở độ tuổi tứ tuần.

Chiều ngày 10/1, Dương Cẩm Lynh đã đến tham dự một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Không chọn váy áo cầu kỳ, nữ diễn viên thu hút sự chú ý, đồng thời để lại dấu ấn riêng khi thả dáng trong tà áo dài cách tân nhẹ nhàng, bềnh bồng.

Việc chọn áo dài đã mang tới sự kiện một hình ảnh đậm chất Xuân. Thiết kế được tạo dựng trên chất liệu lụa mềm mại, cách tân độc đáo với chi tiết cổ và cầu vai, song điểm nhấn đặc biệt trên trang phục chính là những hoạ tiết hoa đầy màu sắc được thêu tinh tế, phom dáng được chăm chút kỹ lưỡng.

Không những để lại ấn tượng với set đồ hoàn hảo, bà mẹ một con còn ghi điểm ở phong cách trang điểm tự nhiên, chọn tông hồng cho màu son kết hợp với việc búi tóc cao gọn gàng để phô diễn nét thanh tú trên gương mặt cùng nhan sắc trẻ trung của cá nhân dù chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần.

Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của Dương Cẩm Linh được khán giả đánh giá cao, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, không cầu kỳ lộng lẫy như đàn em, người đẹp ghi điểm cùng hình ảnh trẻ trung, tinh tế. Chính vì biết rõ đâu là điểm mạnh, thế yếu của mình nên dù đã U40, nữ diễn viên vẫn trẻ trung, thần sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất