Thời trang

Không những đóng quảng cáo chung, Dương Mịch còn đụng hàng Kendall Jenner với váy xẻ ngực gợi cảm

Văn Luân
Chia sẻ

Trong bộ ảnh tạp chí mới nhất của Dương Mịch, mỹ nhân Cbiz thả dáng trong chiếc váy đỏ xẻ ngực, kiểu váy này từng được chân dài triệu đô Kendall Jenner mặc không lâu trước đó.

Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí Elle số mới nhất, Dương Mịch khoe nhan sắc mặn và “thả dáng” mướt mát trong những kiểu váy rực rỡ, rất nhanh chóng fan tinh ý ngay chiếc váy đỏ vải tuyn bồng bềnh, xẻ ngực mà mỹ nhân Cbiz mặc từng được chân dài triệu đô Kendall Jenner khoác trên mình trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu bình dân H&M cùng nhà mốt Ý Giambattista Valli.

Bà mẹ một con trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Elle

Nhan sắc mặn mà, ngọt ngào của Dương Mịch trong từng khung ảnh

Mỹ nhân Cbiz thả dáng trong kiểu váy đỏ bung xòe, so le tầng xẻ ngực của thương hiệu bình dân H&M cùng nhà mốt Giambattista Valli.Chiếc váy giúp tôn lên “điểm vàng” cơ thể của bà mẹ một con

Trước đó, kiểu váy này từng được chân dài triệu đô Kendall Jenner mặc khi cô quay clip quay quảng cáo

Kendall khoe đôi chân dài nuột nà trong chiếc váy xẻ vòng một khi chụp cho thương hiệu bình dân H&M hợp tác với nhà mốt Giambattista Valli.

Trước đó , cả hai từng hợp tác chung trong quảng cáo cho Stuart Weitzman

Chính ra mỹ nhân Cbiz rất có duyên khi không những hợp tác cùng chân dài đình đám mà còn lại đụng hàng trong kiểu váy khi chụp hình thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất