Thời trang

Emily Hồng Nhung úp mở cơ thể khi mix bodysuit và áo lông cực kỳ sang chảnh

Vũ Vũ
Chia sẻ

Chào năm mới 2020, hoa hậu du lịch quốc tế Việt Nam bất ngờ tung bộ ảnh bỏng mắt kiêu sa trong trang phục bikini quyến rũ mà đầy sang trọng.

Bộ ảnh mới kiêu sa khoe thân hình đồng hồ cát cực chuẩn nóng bỏng, táo bạo như một sự mở màn đầy ngoạn mục cho năm mới của Emily Hồng Nhung bởi phong cách cá tính, mạnh mẽ chính là hình ảnh mà cô luôn hướng tới.

Emily nóng bỏng với áo choàng lông đỏ và tất đùi

Cô mặc corset da gợi cảm cá tính

Emily quan niệm rằng tuổi trẻ là phải cháy hết mình với đam mê, không ngại gian khó, như thế mới có thể chạm đến thành công và bước đi bằng chính đôi chân của mình. Hoa hậu du lịch Quốc tế Việt Nam bật mí rằng 2020 sẽ là năm mà cô đặt ra cho mình nhiều mục tiêu phấn đấu hơn nữa vì với Emily nếu suy nghĩ lớn sẽ chạm đến thành công lớn.

Áo lông xanh hoàng gia khiến cô càng thêm sang trọng

Bodysuit chất chơi khoe trọn thân hình hoàn mỹ

Người đẹp sở hữu vóc dáng hoàn hảo và đôi chân thon dài

Có thể nói 2019 là năm mà Emily Hồng Nhung gặt hái được rất nhiều thành công khi cô liên tiếp mời được những celeb tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ Catriona và Hoa hậu Liên lục địa Karen đến thăm Việt Nam cũng như tham dự những sự kiện giải trí đình đám tại Việt Nam.

Là một Hoa hậu du lịch, Emily Hồng Nhung bên cạnh lịch làm việc dày đặc với vai trò quảng bá du lịch trong nước và quốc tế, cô còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Những bộ sưu tập đóng ấn thương hiệu riêng của cô không chỉ được công chúng trong nước mến mộ mà còn được những gương mặt tên tuổi trên thế giới yêu thích.

Áo lông hồng đào dịu dàng mix với đầm quây da beo nóng bỏng

Emily Hồng Nhung, tuy thoạt nhìn là một hoa hậu mảnh mai thanh thoát nhưng ý chí nỗ lực của cô vô cùng mạnh mẽ. Cô uôn cố gắng hoàn thiện chính mình cũng như bứt phá dấn thân vào những lĩnh vực mới dù gặp không ít khó khăn.

Hình ảnh này khiến fan bất ngờ vì Emily Hồng Nhung

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất