Thời trang

Mẫu nội y Emily Ratajkowski cởi áo khoe toàn bộ vòng 1 bên bể bơi khiến cánh mày râu 'trụy tim'

Văn Luân
Chia sẻ

Cánh mày râu không thể rời mắt khỏi nàng mẫu nội y Emily Ratajkowski khi cô khoe hẳn vòng một bên cạnh bể bơi ở Miami, Mỹ.

Mẫu nội y Emily Ratajkowski cởi áo khoe hẳn ngực trần bên bể bơi khiến cánh mày râu 'trụy tim'

Bên bể bơi ở Miami, Mỹ, nàng mẫu nội y đình đám Emily Ratajkowski đã khiến bao con mắt đổ dồn về thân hình tuyệt mỹ của cô khi cô cởi áo bơi khoe hẳn ngực trần trước bao nhiêu sự chú ý.

Emily Ratajkowski thu hút cánh mày râu bởi thân hình chuẩn từng centimet của mình , thậm chí bộ đồ bơi mà cô mặc giống như không mặc khi khoe trọn đầy đủ 3 vòng nóng bỏng mà cô sở hữu

Đường cong thể hình “bỏng mắt” của chân dài 9x

Vóc dáng tuyệt mỹ của Emily Ratajkowski bất chấp mọi góc nhìn và chả cần phải photoshop

Thực hư chuyện Nike chơi lớn khi chi 675 triệu đô la để mua toà nhà rộng hơn 7.000 m2 ở Pháp ?

Các tín đồ chuộng giày thể thao Nike đang lan tin đồn khi thương hiệu thể thao nổi tiếng của Mỹ sẽ chi trả 675 triệu USD để mua toà nhà rộng hơn 7.000 m2 làm cửa hàng ở thủ đô Paris, Pháp.

Cái tên House of Innovation sẽ là tên của cửa hàng Nike dự định mở. Cửa hàng dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay nằm tại số 79, avenue des Champs Elysées. Là khu vực trung tâm của Paris, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn.

Đại lộ Champs Elysées, nơi mà các tín đồ chuộng giày thể thao đang “đồn” là Nike sẽ mua một cửa hàng gần khu vực này để mở một cửa hàng rộng lớn

Để xác thực tin đồn, phía đại diện nhãn hàng đã chính thức đính chính lại với báo chí: “Chúng tôi quyết định không mua tòa nhà ở Paris nữa và chưa có kế hoạch cho tháng 12”.

Tin đồn Nike chi trả 675 triệu USD để mua toà nhà rộng hơn 7.000 m2 làm cửa hàng ở thủ đô Paris, Pháp hiện đã được đại diện xác nhận chỉ là tin không xác thực và hãng vẫn chưa có quyết định cụ thể

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất