Thời trang

Stylist đứng sau hình ảnh của Hoàng Thùy chính là chàng trai người Việt 3 lần sải bước trên sàn catwalk NYFW

Ngân Bee
Chia sẻ

Tính cho tới thời điểm này, anh chàng stylist của Hoàng Thùy - Fuji Nguyễn đồng thời là mẫu nam người Việt duy nhất có vinh hạnh được sải bước trên một trong những sàn diễn lớn nhất làng thời trang thế giới.

Tên đầy đủ: Fuji Nguyễn

21 tuổi

Chiều cao: 1m87

Sinh sống tại New York

Hiện tại đang theo học chuyên ngành Marketing Communication

Hoạt động song song là một người mẫu chuyên nghiệp cũng như stylist.

Cận cảnh gương mặt với những đường nét đậm chất Á đông của Fuji.

Đây là mùa thứ 2 anh chàng này diễn tại Tuần lễ thời trang New York, nhưng năm nay mang tới cho Fuji nhiều cảm xúc hơn cả vì được diễn cho các thương hiệu lớn nổi tiếng cũng như sánh vai cạnh các người mẫu tên tuổi của thế giới.

Cậu bạn 21 tuổi theo học một chuyên ngành không mấy liên quan tới thời trang, thế nhưng với lòng yêu thích cũng như ước mơ từ nhỏ được trở thành người mẫu mà Fuji đã kí hợp đồng với công ty người mẫu tại New York để có thể hoạt động chuyên nghiệp. Chia sẻ về New York Fashion Week, Fuji Nguyễn phải trải qua rất nhiều vòng casting mới có thể lọt vào vòng cuối cùng đứng trên sàn diễn. Tại tuần lễ thời trang năm nay, anh chàng còn là người mẫu châu Á duy nhất nên sự tự hào đem lại cho Fuji vô cùng lớn.

Sau mỗi show diễn, hình ảnh của Fuji ngay lập tức xuất hiện trên tạp chí thời trang lừng danh làng mốt - Vogue. Anh chàng tự tin sải bước trong BST mùa thu 2017 của thương hiệu Ovadia and Sons.

Không hề bị lép vế bên cạnh những người mẫu ngoại quốc.

Tạo hình ấn tượng của Fuji trong show diễn của nhà mốt Rochambeau.

Thêm một điều vinh dự nữa khi ở BST này, anh chàng được diễn chung với người mẫu nữ đến từ dàn thiên thần của Victoria's Secret. Toàn bộ những người mẫu tại show này đều đã diễn cho các thương hiệu lớn như: Givenchy, Dior, Saint Laurent…

Hình ảnh độc, dị, lạ về chiếc lưới trùm đầu của Fuji tại show diễn Rochambeau gây được ấn tượng lớn. Lay-out này được đăng tải bởi các tài khoản Instagram nổi tiếng về thời trang của Mỹ.

Ánh nhìn hút người đối diện với thần thái “lạnh như băng” luôn tạo cho anh chàng này nét quyến rũ khó tả mỗi khi trình diễn.

Những hình ảnh đằng sau hậu trường được cậu bạn liên tục update trên trang cá nhân.

Mỗi bộ trang phục trình diễn đều được gắn bảng tên kĩ càng.

Trước đó, Fuji Nguyễn từng xuất hiện trên các tạp chí điện tử về thời trang có tiếng khi tham dự với vai trò người mẫu tại Tuần lễ thời trang New York mùa mốt Xuân Hè 2017.

Fuji xuất hiện ngay trang chủ của tờ tạp chí Hyperbeast.

Có thể thấy Fuji Nguyễn là gương mặt châu Á duy nhất trong dàn mẫu. Tuy nhiên, không vì thế mà anh chàng kém nổi bật hơn so với các mẫu nam khác. Chính nét á đông đặc sắc là điều tạo nên sự khác biệt ở cậu bạn này.

Trong một show diễn khác, Fuji Nguyễn xuất hiện trên tạp chí GQ với chiếc áo khoác bóng chày đặc biệt.

Anh chàng chia sẻ rằng rất tự hào khi được khoác trên người chiếc áo mang dải đất hình chữ S - đại diện cho quê hương Việt Nam lên sàn diễn tại nước ngoài.

Không chỉ hoạt động với danh nghĩa người mẫu, cậu bạn 21 tuổi còn thể hiện bản thân ở lĩnh vực stylist. Hiện tại, anh chàng đang khá bận rộn khi theo học chứng chỉ đại học thứ 2 nhưng vẫn cố gắng sắp xếp quỹ thời gian để có thể cân bằng giữa việc làm stylist và hoạt động người mẫu. Cùng gout thời trang riêng ấn tượng với con mắt nhìn thời trang nhanh nhạy, mọi xu hướng mới nhất đều được Fuji Nguyễn cập nhật. Với từng đó thế mạnh, anh chàng đã trở thành stylist cho HLV Hoàng Thùy tại The Face 2017.

Hoàng Thùy là một người bạn khá thân thiết bên ngoài cuộc sống của Fuji. Chính vì thế có khoảng thời gian, người hâm mộ liên tục thấy cô nàng xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh được stylist bởi cậu bạn trẻ tài năng.

Fuji Nguyễn đã mang tới nhiều diện mạo mới cho cô người mẫu khi liên tục thay đổi nhiều phong cách từ cá tính sang gợi cảm, duyên dáng.

Nói về người mẫu Việt hoạt động tại nước ngoài, Fuji nghĩ rằng điểm yếu lớn nhất của những “chân dài” từ Việt Nam chính là vốn tiếng anh quá kém. Bởi khi bạn không thể giao tiếp trôi chảy thì nghiễm nhiên khó có thể thấu hiểu và truyền tải được hết thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm qua từng bộ trang phục. Ngôn ngữ xưa giờ vốn luôn là cản trở lớn nhất khiến cho các người mẫu Việt dù có tài năng nhưng vẫn khó có thể tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang danh giá của thế giới.

Porfolio với đầy đủ thông tin từ chiều cao, cân nặng, các số đo và size giày… Đây là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết với mỗi người mẫu khi casting tại các Tuần lễ thời trang lớn.

Cùng ngắm nhìn những bức hình street style cực chất của Fuji để hiểu rõ hơn cái gout của anh chàng trẻ tuổi nhưng cực tài năng này nhé. Hi vọng trong tương lai, làng thời trang Việt sẽ có thêm nhiều cái tên nổi bật như thế này để tỏa sáng trên sàn catwalk quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất