Thời trang

Giải Bạc Siêu mẫu 2018 Khánh Vân tung bộ ảnh thướt tha cùng áo dài trước thềm Trung Thu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện những tà áo dài tha thướt, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Khánh Vân xuất hiện ấn tượng, thu hút khán giả trong bộ ảnh mới nhất.

Khánh Vân được biết đến là một trong những chân dài ghi được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trong suốt hành trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô giành được giải bạc chung cuộc và nhanh chóng chiếm được sự mến mộ từ công chúng bằng gương mặt khả ái, cùng tài năng nổi trội của mình.

Là một chân dài có tiếng trong làng siêu mẫu, Khánh Vân không chỉ nhận được sự chú ý từ khán giả mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ thời trang. Đa phần người hâm mộ mê mẩn cô nàng Khánh Vân vì gương mặt siêu xinh đẹp và hình thể siêu chuẩn.

Mới đây, Khánh Vân lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi trình làng bộ ảnh áo dài cực kỳ xinh đẹp với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và chuyên viên trang điểm Trung Lạc. Cô lựa chọn hai bộ áo dài với tông màu chủ đạo là vàng và hồng như một cách để đón trung thu trước thềm Tết đoàn viên sắp đến.

Có cảm giác rằng, bộ áo dài màu vàng của siêu mẫu Khánh Vân giống như trăng sáng mùa Trung Thu, với ánh vàng sang trọng mà gần gũi, điểm thêm hình ảnh đóa hoa nở rộ chạy dọc phần tà áo và kiểu tóc búi cao khiến nhiều người phải thốt lên trầm trồ vì cô quyến rũ tựa như một nữ thần với những đường nét đẹp mê ly không còn gì để bàn cãi.

Thần thái chính là điều đáng để bàn nhất khi ngắm nhìn Khánh Vân trong trang phục áo dài, bởi đó là một thần thái vừa dịu dàng vừa cuốn hút khiến không ai có thể rời mắt trước cô.

Trong bộ trang phục thứ hai, Khánh Vân khéo léo lựa chọn bộ áo dài màu hồng phối cùng chiếc quần tone sur tone cùng tông nền nã.

Một trong những trường hợp diện áo hồng nhưng không mang lại cảm giác sến sẩm, sướt mướt chính là thành công rất lớn của cô nàng Khánh Vân. Cô cũng tinh ý kết hợp với kiểu tóc gợn sóng buông dài qua vai khiến nhiều người ngơ ngẩn khi ngắm nhìn.

Có lẽ do mùa Trung Thu sắp đến gần, Khánh Vân cũng muốn đóng vai chị Hằng để “hớp hồn” người đối diện bằng vẻ đẹp không tì vết của chính mình. Nhưng dù có được so sánh rằng xinh như Hằng Nga hay xinh như tiên nữ thì vẫn phải công nhận một điều rằng cô vẫn là chính cô, chân dài với những thần thái và vẻ đẹp chưa bao giờ lẫn lộn với bất kỳ ai giữa muôn vàn nhan sắc ngoài kia.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất