Thời trang

Giải mã loạt yếu tố làm nên phẩm chất ngôi sao của 8 nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đi đâu để tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp giữa một rừng thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ sở Kim Chi luôn là một câu hỏi "hóc búa" đối với những tín đồ yêu cái đẹp.

Ngành công nghiệp làm đẹp “xứ củ sâm” vốn luôn được biết đến với các thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp đã tạo nên “cơn sốt” khắp thế giới bởi những ưu điểm riêng. Ngoài việc được ví như “thần dược” chuyên trị mọi thể loại da thì các sản phẩm thuộc dòng trang điểm của Hàn còn mở đầu cho xu hướng make up trong veo tự nhiên hút hồn. Tất cả những yếu tố đó đã khiến cho mỹ phẩm Hàn Quốc trở thành ngôi sao sáng trong lòng phái đẹp.

Tuy nhiên, với mức độ ngày càng phổ biến và sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các hãng mỹ phẩm, hội làm đẹp bắt đầu loay hoay với nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Saostar điểm qua 8 thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi có “độ phủ sóng cao nhất” để phần nào phác thảo nên bức tranh đầy màu sắc về ngành công nghiệp “đình đám này nhé!

Innisfree

Là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc ở Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, từ đảo Jeju xinh đẹp, từ trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… vụn núi lửa. Với các chiến dịch xanh được tổ chức thường xuyên, Innisfree còn là thương hiệu thân thiện với môi trường khi bao bì của sản phẩm đều được làm bằng nguyên liệu tái chế. Ngoài những yếu tố “đinh” trên, điều khiến Innisfree có “độ phủ sóng” rộng và hàng đầu Hàn Quốc đó chính là việc chọn người đại diện. Vốn là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của xứ sở Kim Chi, YoonA đã mang về thành công không nhỏ cho thương hiệu này trong suốt 5 năm qua.

Missha

Các sản phẩm đến từ Missha có thể được coi là “vị cứu tinh” để có một làn da tươi sáng tự nhiên vì hầu hết thành phần chính đều có nguồn gốc từ các dưỡng chất chuyên sâu, cung cấp cho da dưỡng chất cần thiết. Từ mặt nạ đến BB Cream hay Serum, thương hiệu dành sự quan tâm lớn đến việc cung cấp cho phái đẹp những sản phẩm đáp ứng các bước sáng tạo của quá trình makeup. Nổi bật phải kể đến đó là những dòng mỹ phẩm của Missha đều thích hợp cho nhiều độ tuổi, loại da và nhiều nhu cầu khác nhau từ trang điểm nhẹ nhàng, trang điểm cho tuổi teen hoặc trang điểm cho da có vấn đề như lão hóa, da nhạy cảm.

Skinfood

Với quan điểm mang đến nguồn nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho làn da, các sản phẩm đến từ Skinfood đều được chiết xuất từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ mọi miền đất khác như trứng cá, quýt hay gạo,… Chính sự tiên phong độc đáo này đã giúp cho Skinfood luôn giữ được cá tính khác biệt giữa một rừng mỹ phẩm Hàn Quốc. Best seller của hãng chính là Mặt Nạ Đường Đen SkinFood Black Sugar Mask chiết xuất từ đường đen Brazil có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, kiềm dầu, trị mụn đầu đen, giúp da mặt láng mịn, đồng thời cung cấp vitamin cho bạn làn da khỏe mạnh.

TonyMoly

Nếu là tín đồ của TonyMoly, chắc bạn sẽ biết rằng tuy có giá cả bình dân nhưng những sản phẩm đến từ hãng lại rất đa dạng: dưỡng da, trang điểm, chăm sóc toàn thân và loạt phụ kiện đáng yêu và hoàn toàn làm hài lòng phái yếu. Trong đó, ngoài các loại son dưỡng, son tint, son hũ,… có màu sắc tươi sáng trẻ trung cùng thiết kế ấn tượng rất thích hợp cho các cô nàng xì-teen thì các bạn gái đã qua tuổi ô mai vẫn tìm thấy được những mỹ phẩm chăm sóc da đặc trị hoàn hảo.

3 Concept Eyes - 3CE

“Làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam trong thời gian vài năm trở lại đây nhưng không thể phủ nhận độ hot của những sản phẩm đến từ 3CE. Bảng màu son đa dạng hơn 100 màu luôn đi đầu xu hướng, các loại phấn phủ sáng mịn và không gây dị ứng đối với các loại da cũng như bao bì thiết kế thuộc hàng “sang chảnh”,… tất cả những yếu tố hoàn hảo đó đã khiến cho 3CE vụt sáng thành một ngôi sao lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn.

Laneige

Dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Laneige luôn thuộc hàng top đầu không những ở xứ sở Kim Chi mà còn vươn ra thị trường thế giới bởi công nghệ độc quyền mang tên “Water Science”. Đây là công nghệ cấp nước giúp người phụ nữ luôn trẻ trung, tự tin với làn da tinh khiết và mềm mại. Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng Laneige luôn giữ vị trí số 1 về các dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm. Nổi bật nhất phải kể đến là Laneige Water Sleeping Mask - dòng mặt nạ ngủ bán chạy nhất thế giới, trung bình khoảng 2” sẽ có một sản phẩm được bán ra và đạt doanh thu 16 triệu kể từ khi ra mắt.

Etude House

Bên cạnh điểm mạnh là các sản phẩm trang điểm, Etude House cũng phát triển đa dạng và đầu tư kỹ lưỡng từ sản phẩm chăm sóc da, tóc, móng đến các dụng cụ làm đẹp. Với bốn tiêu chí ngay là: chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương, màu sắc phong phú và thời trang, Etude House đã “đốn tim” nhiều thế hệ các bạn trẻ. Etude House 0.2 Therapy Air Mask - một trong những best seller của hãng nổi tiếng vì độ mỏng siêu hạng của mặt nạ có tác dụng làm trắng, tái tạo da, cấp nước, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn, kiểm soát dầu, nâng cơ.

The Face Shop

Sinh ra khá muộn trong cái nôi là đất nước chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, The Face Shop đã nhanh chóng vươn lên đứng top 3 các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Không lấy làm lạ khi những dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, sản phẩm tẩy trang lần lượt chiếm lấy tình cảm của phái nữ. Bởi ngoài sự đa dạng mẫu mã thì The Face Shop còn mang đến những lợi ích từ thiên nhiên, cao cấp vào những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất đặc biệt thích hợp với làn da châu Á. Dòng kem dưỡng chiết xuất từ hạt Chia và hạt Cotton là sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi công dụng cung cấp nước, vitamin, khoáng chất, cân bằng lượng dầu thừa trên da hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất